Màng lọc RO Dow gia đình TW30-1812-50HR

Màng lọc RO Dow gia đình TW30-1812-50HR

Size
Price:

Read more »

Màng lọc thẩm thấu ngược (RO) dân dụng FilmTec™

Màng lọc thẩm thấu ngược (RO) dân dụng FilmTec™ nổi tiếng với độ tin cậy và ổn định vượt trội trong ngành. Nhờ công nghệ màng tiên tiến và quy trình sản xuất chính xác, các màng lọc này được chế tạo theo thông số kỹ thuật chặt chẽ đảm bảo hiệu suất RO ổn định. Cam kết về chất lượng sản xuất của DuPont là yếu tố then chốt giúp các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và chủ sở hữu thương hiệu xây dựng và duy trì danh tiếng của mình trong việc chế tạo các máy lọc nước đáng tin cậy, đẳng cấp thế giới, cung cấp nguồn nước tinh khiết mà người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Màng lọc RO dân dụng FilmTec™ TW30-1812-50HR

Màng lọc RO dân dụng FilmTec™ TW30-1812-50HR mang đến hiệu suất ổn định nhanh chóng với khả năng lọc và lưu lượng cao, cũng như tuổi thọ lâu dài. Hiệu suất này đạt được nhờ sự kết hợp giữa công nghệ màng phẳng độc quyền của FilmTec™ và thiết kế màng lọc hiệu quả giúp giảm thiểu tình trạng mất thông lượng do đóng cặn. Các hệ thống sử dụng màng lọc này có thể tạo ra nguồn nước chất lượng cao, đáng tin cậy với chi phí bảo dưỡng hệ thống tối thiểu.

Các tính năng chính:

  • Khả năng lọc cao ngay từ khi khởi động và sau khi ổn định
  • Tốc độ lưu lượng cao hơn tới 20% so với các màng lọc cạnh tranh hoạt động ở cùng áp suất
  • Hiệu suất ổn định, đáng tin cậy ngay cả khi xử lý nước có độ cứng cao
  • Đạt chứng nhận an toàn của NSF International và có khả năng chuyển dữ liệu NSF để giảm chi phí chứng nhận
  • Vận chuyển khô để dễ dàng xử lý và kéo dài thời hạn sử dụng giảm chi phí chứng nhận
  • Vận chuyển khô thuận tiện, kéo dài thời hạn sử dụng

Thông tin quan trọng bổ sung

Giữ các màng lọc ẩm mọi lúc sau khi làm ướt ban đầu.

Để dễ dàng lắp đặt nên sử dụng chất bôi trơn an toàn cho tiếp xúc gián tiếp với nước trên tất cả các vòng đệm. Các lựa chọn khả thi bao gồm nước, chất bôi trơn gốc glycerin và Molykote® 111 Compound.

Xoay màng lọc khoảng một phần tư vòng để dễ dàng lắp đặt và tháo màng lọc. Đảm bảo có bề mặt tiếp xúc tốt giữa các vòng chữ O và vòng đệm nước muối với các bề mặt kết nối của chúng.

Màng lọc RO dân dụng FilmTec™ có thể được bảo hành theo Bảo hành có giới hạn cho màng lọc RO dân dụng FilmTec™ (Biểu mẫu số 45-D00982-en). Liên hệ với Đông Châu đại diện của DuPont để biết thêm thông tin. Nếu không tuân thủ nghiêm ngặt các giới hạn và hướng dẫn vận hành đưc nêu trong Bản tin thông tin sản phẩm này, Bảo hành có giới hạn sẽ trở nên vô hiệu.

Lưu trữ Tham khảo tài liệu Lưu trữ và vận chuyển màng lọc FilmTec™ mới (Biểu mẫu số 45-D01633-en) để biết thêm thông tin.

Quản lý sản phẩm DuPont quan tâm sâu sắc đến tất cả những người sản xuất, phân phối và sử dụng sản phẩm của mình, cũng như môi trường mà chúng ta đang sống. Mối quan tâm này là nền tảng cho triết lý quản lý sản phẩm của chúng tôi, theo đó chúng tôi đánh giá thông tin về an toàn, sức khỏe và môi trường của các sản phẩm và sau đó thực hiện các bước thích hợp để bảo vệ sức khỏe của nhân viên và cộng đồng cũng như môi trường của chúng tôi. Sự thành công của chương trình quản lý sản phẩm của chúng tôi phụ thuộc vào từng cá nhân tham gia vào các sản phẩm ca DuPont, từ khái niệm và nghiên cứu ban đầu đến sản xuất, sử dụng, bán, thải bỏ và tái chế từng sản phẩm.

Thông báo cho khách hàng DuPont khuyến khích mạnh mẽ khách hàng xem xét cả quy trình sản xuất và ứng dụng sản phẩm của DuPont về mặt sức khỏe con người và chất lượng môi trường để đảm bảo rằng các sản phẩm của DuPont không được sử dụng theo những cách mà chúng không được thiết kế hoặc thử nghiệm. Nhân viên của DuPont luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật hợp lý. Nên tham khảo tài liệu về sản phẩm của DuPont, bao gồm cả bảng dữ liệu an toàn, trước khi sử dụng sản phẩm của DuPont. DuPont cung cấp các bảng dữ liệu an toàn hiện tại.

Xin lưu ý những điều sau:

Việc sử dụng sản phẩm này không nhất thiết đảm bảo loại bỏ được u nang và mầm bệnh khỏi nước. Việc giảm u nang và mầm bệnh hiệu quả phụ thuộc vào thiết kế hệ thống hoàn chỉnh cũng như việc vận hành và bảo trì hệ thống.

Nước thẩm thấu thu được trong giờ hoạt động đầu tiên nên được loại bỏ.

Lưu ý về quy định Những sản phẩm này có thể phải tuân thủ các hạn chế về ứng dụng nước uống ở một số quốc gia; vui lòng kiểm tra trạng thái ứng dụng trước khi sử dụng và bán. việc vận hành và bảo trì hệ thống. l Nên loại bỏ nước thẩm thấu thu được trong giờ hoạt động đầu tiên.

Màng lọc nước RO DuPont (DOW) FilmTec TW30-1812-50HR chính hãng, nhập khẩu Đông Châu

Đặc điểm nổi bật:

  • Hàng chính hãng, chất lượng cao, không lo hàng kém chất lượng
  • Sử dụng phần mềm DuPont Home Water để kiểm tra chính hãng

Công dụng:

  • Loại bỏ vi khuẩn, vi rút, cặn bẩn, các chất rắn, kim loại nặng, cho nguồn nước sau lọc đạt độ tinh khiết cao
  • Chất lượng lọc và độ bền vượt trội

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất lọc: 10 lít/giờ
  • Tốc độ lọc cao: 50 gallon/ngày (GPD)
  • Khả năng thải muối: Lên đến 99% trong điều kiện tiêu chuẩn
  • Thời gian thay thế: 36 tháng (tùy nguồn nước)
  • Xuất xứ: Mỹ

Tương thích:

Sử dụng được cho tất cả các sản phẩm máy lọc nước RO trên thị trường như Karofi, Daikiosan, Daiko, Makano, Sunhouse...

Lưu ý:

Màng lọc RO DOW TW30-1812-50HR có hiệu suất cao hơn dòng TW30-1812-50,...




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *