Vải lọc kháng khuẩn nhập khẩu màu trắng dùng may khẩu trang

Vải lọc kháng khuẩn nhập khẩu màu trắng dùng may khẩu trang

Size
Price:

Read more »

Vải lọc khuẩn may khẩu trang

Quy cách: theo bản rộng chuẩn của khẩu trang, bề rộng 175mm x dài 2000m, mỗi cuộn nặng 8kg

Vải kháng khuẩn hay còn có tên gọi khác là vải lọc sản xuất khẩu trang, vải lọc khẩu trang y tế, vải lọc y tế,... Tên tiếng anh của loại vải này là meltblown fabric; meltblown nonwoven fabric. Chất liệu vải này được dùng chủ yếu để tạo nên khẩu trang y tế. Mục đích chính của nó là ngăn chặn các khí độc, khí thải từ môi trường xung quanh.

Về cơ bản thì loại vải kháng khuẩn này đã được xử lý qua hoạt chất nhằm chống vi trùng. Nó nhằm chống lại các vi sinh vật, không chỉ giúp bảo vệ con người mà tuổi thọ của vải cũng được kéo dài. Mức độ lọc khuẩn của vải kháng khuẩn đạt hiệu quả đến 99.9%, nó chống được mùi, được bui và kháng nước.

Để có thể sản xuất được các loại vải kháng khuẩn dùng để may khẩu trang, nó cần phải được công nhận theo các tiêu chuẩn sau:

BS EN ISO 20743:2007: Đây là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng kháng khuẩn, áp dụng cho các vải dệt và vải không dệt. Tiêu chuẩn này được sử dụng không chỉ để đánh giá cho chất lượng vải. Mà còn nhiều cho nhiều đồ dùng khác trong gia đình được sản xuất và may từ vải. Để thử nghiệm vải kháng khuẩn, nhà kiểm nghiệm sẽ sử dụng những phương pháp như là Phương pháp hấp thụ, phương pháp cấy truyền cùng với phương pháp in.

BS EN ISO 20645:2004: Đây là phương pháp đánh giá khả năng kháng khuẩn của tất cả các sản phẩm dệt. Với tiêu chuẩn này, đối tượng đánh giá sẽ được so sánh nồng độ để có thể đánh giá hiệu quả kháng khuẩn.

AATCC TM100: Ngoài hai tiêu chuẩn trên thì đây cũng là tiêu chuẩn được ứng dụng phổ biến nhất, và có độ chính xác cao nhất. AATCC TM100 là tiêu chuẩn để đánh giá khả năng kháng khuẩn của các sản phẩm dệt may. Và đây cũng là một tiêu chuẩn ít gây ra các tác động xấu xảy đến cho môi trường.

Đông Châu phân phối vải lọc may khẩu trang chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Vải lọc với khả năng lọc bụi mịn, vi khuẩn và virus hiệu quả, giúp bảo vệ hệ hô hấp khỏi các tác nhân gây hại. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận chất lượng quốc tế, mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Đông Châu cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *