Vỏ chất liệu inox chứa màng RO 4040

Vỏ chất liệu inox chứa màng RO 4040

Size
Price:

Read more »

Thông số kỹ thuật của vỏ màng RO 4040 inox:

Đường kính: 4 inch.

Chất liệu: SUS304, SUS316L.

Nắp RO: Nhựa ABS.

Kích thước: 4’x40′ (112 x 1130 mm).

Áp lực tối đa: 300 psi.

Khoảng pH: 3-10.

Vỏ này dùng chứa 1 màng lọc RO hoặc UF 4040.

Nhiệt độ: 5-90⁰C.

Vỏ chứa màng 4040 được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống lọc UF và dây chuyền lọc nước công nghiệp. Vỏ inox chứa màng RO có khả năng tương thích hóa học tốt và chống ăn mòn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì, chịu được áp suất và nhiệt độ cao

Thông tin vỏ chứa RO 4040

Chất liệu: inox đúc 100%

Vỏ màng RO Inox 4040 dùng để chứa màng lọc RO hoặc màng lọc UF giúp bảo vệ màng tránh các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến màng lọc. Với khả năng chịu nhiệt cao, bằng chất liệu SUS 304 không gỉ được thiết kế phù hợp với nhiều loại màng lọc RO theo tiêu chuẩn khác nhau. Vỏ màng Inox thường được sử dụng trong hệ thống lọc nước công nghiệp và dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, ngành dược....

Chất liệu vỏ màng RO là thép không gỉ một phần thiết yếu của các thiết bị thẩm thấu ngược, vật liệu làm từ ống thép không gỉ 304 liền mạch, theo các vòng đệm thành dạng: kẹp, loại mặt bích, xây dựng trong.

Hỗ trợ theo chiều dài và số lượng của màng thẩm thấu ngược, các sản phẩm trong và ngoài được đánh bóng, đẹp và thực tế, việc sử dụng áp lực cho hệ thống thẩm thấu ngược để yêu cầu áp suất vận hành bình thường.

Vỏ màng thép không gỉ 4 "

Vỏ inox chứa màng RO công nghiệp là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lọc nước hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm không gian, bạn có thể quan tâm đến vỏ inox chứa màng RO 4040. Đây là một loại vỏ inox được thiết kế để chứa màng lọc nước ngược RO 4040, một loại màng lọc có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất, vi khuẩn và virus trong nước.

Vỏ inox chứa màng RO công nghiệp có những ưu điểm gì?

- Vỏ này có độ bền cao, chịu được áp suất lớn và không bị ăn mòn hay rỉ sét trong quá trình sử dụng.

- Vỏ này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Bạn có thể đặt vỏ inox trong tủ bếp, phòng tắm hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn.

- Vỏ inox có khả năng chứa được nhiều màng RO công nghiệp cùng một lúc, giúp tăng hiệu suất lọc nước và giảm chi phí vận hành.

- Màng RO 4040 là một loại màng lọc tiên tiến, có độ thẩm thấu cao và độ bền lâu. Màng RO 4040 có thể loại bỏ được 99% các ion kim loại nặng, 98% các chất hữu cơ, 95% các vi khuẩn và virus trong nước.

Với những ưu điểm trên, vỏ inox chứa màng 4040 là một giải pháp lọc nước hoàn hảo cho gia đình bạn. Bạn sẽ có được nguồn nước sạch, an toàn và ngon miệng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ VP: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Địa chỉ nhà máy: 246/9 Bình Quới, P28, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *