Tấm lọc bụi 3M 3744K của Mỹ

Tấm lọc bụi 3M 3744K của Mỹ

Size
Price:

Read more »

Phin lọc và tấm lọc có vai trò như thế nào?

Cùng với mặt nạ phòng độc thì phin lọc và tấm lọc cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Hay nói theo một cách khác nó còn được xem là bộ phận quan trọng nhất giúp lọc toàn bộ các loại khí độc hại.

Những lớp phin lọc và tấm lọc này sẽ giúp loại bỏ sự độc hại trong môi trường làm việc mang đến nguồn không khí sạch. Người dùng sẽ hít thở dễ dàng và phòng tránh được nhiều tai nạn có thể xảy đến do ngạt khí, choáng váng vì thiếu oxy. Bên cạnh đó, khi sự hít thở không được lưu thông có thể khiến người lao động bị mất kiểm soát gây ra các tai nạn thương tích, gây ngất hoặc thậm chí là tử vong nếu ở trong môi trường độc hại quá lâu mà không có đủ oxy.

Cấu tạo của phin lọc và tấm lọc như thế nào?

Phin lọc có cấu tạo hai phần là vỏ ngoài và vật liệu lọc bên trong. Vỏ ngoài thường sẽ được làm từ nhựa để giảm trọng lượng nhưng cũng có một số loại được làm từ kim loại.

Vật liệu lọc phía trong thì sẽ tùy thuộc theo tiêu chuẩn môi trường để đảm bảo tương thích và mang đến hiệu suất lọc tốt nhất. Những vật liệu này phải đảm bảo về các chỉ số an toàn với hệ hô hấp người dùng cũng như an toàn về môi trường.

Thiết kế phin lọc theo dáng trụ với các mắt xoáy vừa vặn và phù hợp với các dòng mặt nạ của từng thương hiệu. Mặt khác có dạng lưới để hấp thụ tốt hơn khí độc bên ngoài. Kích thước của chúng thường là đường kính 7-10cm, cao 2 – 4cm với dung tích 50 – 200cm3, khá nhỏ gọn cho việc cất giữ hoặc mang theo.

So với phin lọc thì tấm lọc có cấu tạo đơn giản cùng trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Tấm lọc được chia thành hai dòng là loại sử dụng kèm mặt nạ luôn và loại sử dụng cho phía trong phin lọc.

Với loại sử dụng cho phin lọc thì chúng thường được làm từ vải không dệt phía trong sẽ có thêm các vật liệu lọc như than hoạt tính. Còn với loại dùng cho mặt nạ thì sẽ có thêm mắt xoáy để có thể lắp cho mặt nạ.

Tấm lọc bụi 3M 3744k là gì?

Tấm lọc bụi 3M 3744k là một loại phụ kiện dùng kèm với mặt nạ nửa mặt hoặc mặt nạ 3M khác để lọc bỏ các hạt bụi và hơi hữu cơ có mùi khó chịu trong môi trường. Tấm lọc bụi 3M 3744k được làm bằng sợi không dệt, màng lọc tĩnh điện và có chứa lớp than hoạt tính. Tấm lọc bụi 3M 3744k có khả năng lọc được các hạt bụi có kích cỡ từ 0.3 micromet và có hiệu quả lọc tối thiểu 94% . Tấm lọc bụi 3M 3744k được sản xuất theo tiêu chuẩn R95 có nghĩa là có thể chịu được dầu và có thời gian sử dụng kéo dài.

Đôi điều cơ bản về công ty 3M

3M là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Minnesota, Mỹ được thành lập từ năm 1902, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, các sản phẩm vệ sinh. Đến nay, 3M đã phát triển nhanh chóng nhờ vào việc mua lại và phát triển những nhãn hàng nổi tiếng của đối thủ, sở hữu gần 2000 nhãn mác sản phẩm đặc thù, dưới tên những nhãn hiệu nổi tiếng như Post-it, Scotch-Brite, Nexcare, Filtrete và đặc biệt là Command. Năm 2017, doanh thu của 3M đạt gần 32 tỉ đô la với hơn 91 ngàn nhân viên và có mặt trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Với phương châm hướng đến lợi ích của khách hàng, tập trung sáng tạo và phát triển sản phẩm, đem đến những giải pháp chuyên biệt cho người sử dụng, mang lại những tiện ích nhỏ nhất phục vụ đời sống hàng ngày, các sản phẩm và dịch vụ dưi tên thương hiệu 3M đều được sử dụng rộng rãi và đạt được niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *