Khẩu trang lọc bụi hơi hữu cơ 3M™ 9914K, GP1 cao cấp

Khẩu trang lọc bụi hơi hữu cơ 3M™ 9914K, GP1 cao cấp

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm nổi bật

Bảo vệ người dùng trước mối nguy về bụi, bụi mịn, bụi gốc dầu, sol khí gốc nước. Và hơn thế nữa, khẩu trang giúp làm giảm mùi khó chịu từ hơi hữu cơ

Dây đeo qua đầu dạng bện được mã hóa theo màu vàng - giúp dễ dàng xác định mức độ bảo vệ được mã hóa là màu vàng (tiêu chuẩn bảo vệ hô hấp FFP1)

Được làm từ 3M™ vật liệu lọc tĩnh điện tiên tiến để lọc hiệu quả mà vẫn giúp thở dễ dàng, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt

Van thở một chiều mang lại sự thoáng mát

Khẩu trang 3M™ 9914K có thể bảo vệ người dùng khỏi trước các mối nguy về bụi, bụi mịn, bụi gốc dầu, sol khí gốc nước. Và hơn thế nữa, khẩu trang giúp làm giảm mùi khó chịu từ hơi hữu cơ.

Thông tin chi tiết

Kích thước mặt nạ phòng độc: Tiêu chuẩn

Nhãn hiệu: 3M™

Van thở ra: Có

Ưu điểm nổi bật khẩu trang 3M:

Sản phẩm được thiết kế tối ưu ôm khít khuôn mặt. Sản phẩm 3M 9914K được thiết kế đặc biệt phù hợp với mọi khuôn mặt người dùng. Cụ thể khẩu trang được trang bị 1 thanh điều chỉnh độ kín ở mũi giúp tăng độ khít với khuôn mặt giúp tránh sự xâm nhập của khói bụi ô nhiễm.

Ngoài ra khẩu trang 3M 9914K còn được thiết kế với van thở 1 chiều giúp đảm bảo sự thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng của người dùng.

Không những vậy, khẩu trang này có khối lượng khá nhẹ, dây đeo cao su mềm mại rất thuận tiện và linh hoạt cho người dùng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Do đó khẩu trang 3M ứng dụng rất phù hợp với công nhân làm việc trong môi trường hóa chất, acid gas. Thiết kế tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng sử dụng giúp công nhân kéo dài thời gian làm việc khi mang khẩu trang.

Với cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp ngoài cùng là vải không dệt không thấm nước điều này rất lợi cho người dùng;

Phù hợp với nhiều môi trường công nghiệp có nhiều hóa chất, bụi bẩn....vì sản phẩm có hiệu suất lọc bụi lớn hơn 95% và mịn đến 0.3 micromet đường kính

Đặc biệt với van thở 1 chiều giúp tăng khả năng trao đổi khí;

Với thiết kế có thanh nẹp bằng nhựa giúp ốm sống mũi không bị hơi sương khi đeo kính, rất thuận tiện cho người dùng;

Sản phẩm giúp bảo vệ đường hô hấp của người dùng khi phải tiếp xúc với bụi bẩn ngoài đường hay ở môi trường làm việc có không khí ô nhiễm.

Khẩu trang 3M 9914K so sánh với các loại khẩu trang khác

- Khẩu trang vải: Là loại khẩu trang rẻ tiền, dễ may, có thể tái sử dụng sau khi giặt. Tuy nhiên, khẩu trang vải không có khả năng lọc bụi và vi khuẩn hiệu quả chỉ có thể ngăn được những hạt bụi to. Ngoài ra, khẩu trang vải cũng không có van thở, dễ gây khó chịu khi đeo lâu.

- Khẩu trang y tế kháng khuẩn: Là loại khẩu trang thường được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám. Khẩu trang y tế kháng khuẩn có khả năng lọc bụi và vi khuẩn tốt hơn khẩu trang vải nhưng vẫn không thể ngăn được những vi rút nhỏ. Khẩu trang y tế kháng khuẩn cũng chỉ có thể sử dụng một lần, không nên tái sử dụng.

- Khẩu trang y tế than hoạt tính: Là loại khẩu trang có chứa than hoạt tính trong lớp vải lọc, có khả năng khử mùi và các chất hữu cơ. Khẩu trang y tế than hoạt tính cũng có hiệu quả lọc bụi và vi khuẩn tương đương với khẩu trang y tế kháng khuẩn, nhưng cũng không chống được virus. Khẩu trang y tế than hoạt tính cũng chỉ dùng được một lần.

- Khẩu trang bảo hộ lao động 3M: Là loại khẩu trang cao cấp được thiết kế để bảo vệ người lao động trong các môi trường ô nhiễm nặng. Khẩu trang bảo hộ lao động 3M có nhiều loại khác nhau, như N95, N99, P100... Mỗi loại có mức độ lọc bụi






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *