Polyacrylamide Anionic: Dòng Sản Phẩm SPECFLOC® A1120 KMR Và Ứng Dụng

Polyacrylamide Anionic: Dòng Sản Phẩm SPECFLOC® A1120 KMR Và Ứng Dụng

Size
Price:

Read more »

Polyacrylamide Anionic: Dòng sản phẩm SPECFLOC® A1100 A-1110, A-1110HMW, A-1120, A-1120HMW, A-1065, A-1962

Polymer Anionic SPECFLOC® A1100 là một loại polymer hòa tan trong nước, hữu cơ, có trọng lượng phân tử cao dựa trên acrylamide và các copolymer của nó. Được thiết kế hiệu quả cho quá trình tách chất rắn- chất lỏng và lọc nước trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, nước thải dân dụ và ngành công nghiệp khai thác mỏ.

Ưu điểm của A1120 tạo ra các hạt lớn, nhanh chóng tạo thành. Tan nhanh, không để lại chất không hòa tan. Rất tiết kiệm - hiệu suất hiệu quả ở mức liều lượng thấp và tỷ lệ lọc nước cao. Cho phép tự động cung cấp; dễ xử lý.

Các ứng dụng chính Lọc và sắp xếp chính: giảm chất rắn lơ lửng và đục, cải thiện quá trình tạo hạt để tăng tỷ lệ sắp xếp nhanh, nén bùn tăng và cải thiện chất lượng nước. Lọc cơ học: băng lọc, máy ly tâm đĩa, máy ép vít; tăng tỷ lệ sản xuất, chất rắn bánh, lấy chất rắn. Xử lý khoáng sản: khôi phục tài nguyên khoáng sản như vàng, Pt, Đồng, Sắt, v.v.

Sức khỏe và An toàn Tham khảo Bảng dữ liệu an toàn vật liệu để có đầy đủ thông tin về an toàn, sức khỏe và môi trường trước khi xử lý các vật liệu này.

Xử lý và Bảo quản Dung dịch không ăn mòn hơn nước và các vật liệu xây dựng được khuyến nghị bao gồm thép không gỉ, sợi thủy tinh, nhựa và thủy tinh hoặc tàu chứa epoxy. Không sử dụng sắt, đồng hoặc nhôm. Cảnh báo: Polyme bị tràn rất trơn và cần được thu thập trước khi xả nước.

Seri sản phẩm KMR chất kết tụ SPECFLOC® đạt kết quả xuất sắc với lượng sử dụng nhỏ. Seri bột SPECFLOC chứa lượng thành phần hoạt tính cao, nhưng vẫn vượt trội về ổn định khi lưu trữ. Sự đa dạng lớn về tính điện từ cationic qua không ion đến anionic cho phép xử lý tất cả các loại chất rắn và hỗn hợp khoáng khác nhau. Ngược lại, seri nước SPECFLOC có trọng lượng phân tử tương đối thấp và được cung cấp như một lựa chọn thay thế cho sunfat nhôm và poly sunfat nhôm.

☞ Các sản phẩm seri chất kết tụ anionic SPECFLOC® A1110, A1110HMW, A1120, A1120HMW, A1065, A1962 hiệu quả cho việc làm sáng, hoạt động hiệu quả như chất hỗ trợ kết tụ hoặc chất điều hòa bùn trong quá trình tách chất lỏng-chất rắn trong nhiều ngành công nghiệp và lắng tụ của các hỗn hợp trung tính đến kiềm.

☞ Các sản phẩm seri chất kết tụ cationic SPECFLOC® C1492LMW, C1492, C1492HMW, C1494, C1498 rất hiệu quả cho việc lọc, làm khô và tập trung bùn hữu cơ cao. Các polymer cationic SPECFLOC được khuyến nghị cho việc lọc băng, ly tâm, ép vít tăng tỷ lệ sản xuất, chất rắn bánh và lấy chất rắn.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *