Đất sét 3M 38070 là loại tẩy bụi bề mặt sơn

Đất sét 3M 38070 là loại tẩy bụi bề mặt sơn

Size
Price:

Read more »

Bạn đang muốn làm sạch và bảo vệ bề mặt xe ô tô của bạn? Bạn đang lo lắng về các loại bụi bẩn như bụi sơn, bụi mài, bụi khí thải, v.v. dính trên xe và ảnh hưởng đến độ bóng và đẹp của xe? Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm thời gian để giải quyết vấn đề này thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm đất sét 3M 38070.

Đất sét 38070 là một loại sản phẩm tẩy bụi sơn dùng cho các bề mặt sơn, kính và crôm của xe ô tô. Sản phẩm này có thể loại bỏ các loại bụi như bụi sơn, bụi mài, bụi khí thải, v.v. dính trên bề mặt xe một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể giúp xe của bạn luôn sáng bóng và mới như ngày đầu tiên.

Đất sét 38070 có độ mềm nhưng bền, sử dụng được lâu và tiết kiệm thời gian chờ đợi. 3M 38070 có trọng lượng 200g dễ dàng cầm nắm và di chuyển trên bề mặt xe không để lại vết xước hay vết trắng trên xe khi sử dụng.

Đất sét 38070 là một sản phẩm của 3M, một thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp chăm sóc xe. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng cao của 3M. Sản phẩm 38070 cũng được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm tẩy bụi bề mặt sơn 38070, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Hãy để sản phẩm 38070 giúp bạn làm sạch và bảo vệ xe ô tô của bạn.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *