Băng keo màn che sơn 3M 7021

Băng keo màn che sơn 3M 7021

Size
Price:

Read more »

Băng keo 3M che sơn 7021 là một sản phẩm chất lượng cao của 3M, một công ty hàng đầu về công nghệ và đổi mới. Băng keo 3M này có nhiều ứng dụng trong việc che chắn, bảo vệ và phun sơn các bề mặt khác nhau. 

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm băng keo 3M này:

Cấu tạo sản phẩm 3M che sơn 7021 1 đầu là màn nylon mỏng rất thuận tiện cho việc dùng phủ bề mặt sản phẩm để chống bụi khi để lâu trong nhà, ngoài trời hoặc bề mặt xung quanh khỏi sơn trong quá trình cho việc thi công phun sơn sửa chữa chất lượng cao.

Quy cách: Băng keo 3M màn che sơn 7021 có hai quy cách: 900mm x 20m và 450mm x 20m. Bạn có thể căn chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn, hoặc mua băng keo 3M 7021 theo mét hoặc theo cuộn.

Ứng dụng: Băng keo 3M 7021 có nhiều ứng dụng trong việc che chắn, bảo vệ và phun sơn các bề mặt khác nhau, như gạch, đá, gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, v.v. Bạn có thể dùng băng keo 3M này để che phủ bề mặt sản phẩm để chống bụi khi để lâu trong nhà, ngoài trời, hoặc che chắn bề mặt xung quanh khỏi sơn trong quá trình phun sơn sửa chữa. Băng keo 3M giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, đồng thời tăng độ an toàn và chất lượng cho sản phẩm của bạn.

Thương hiệu 3M là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ và đổi mới. 3M có trụ sở chính tại Minnesota, Mỹ và hoạt động tại hơn 65 quốc gia với hơn 90.000 nhân viên. 3M sản xuất hơn 65.000 sản phẩm phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau, như chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, vật liệu mài, thiết bị bảo vệ cá nhân, nha khoa, vật liệu điện tử, sản phẩm y tế, sản phẩm chăm sóc xe, mạch điện tử, phần mềm chăm sóc sức khỏe và phim quang học.

3M luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng và cộng đồng. 3M áp dụng khoa học, công nghệ và hợp tác để vượt qua những khó khăn và cải thiện cuộc sống trên toàn thế giới. 3M cũng quan tâm đến sự phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội, bằng cách giảm thiểu tác động đến môi trường, tăng cường an toàn và sức khỏe cho nhân viên và khách hàng và hỗ trợ các hoạt động từ thiện và giáo dục.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *