Băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent đa năng

Băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent đa năng

Size
Price:

Read more »

Băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent là một sản phẩm chất lượng cao của hãng 3M, có nhiều ứng dụng trong đóng gói, văn phòng phẩm, kiểm tra mực in và sơn và tiếp xúc với vải. Đây là những thông tin nổi bật về sản phẩm này:
  • 3M Scotch 600 Transparent có độ trong suốt cao, không bị ngả vàng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • 3M Scotch 600 Transparent có độ bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau, như giấy, nhựa, kim loại, gỗ.
  • 3M Scotch 600 Transparent có cấu tạo từ Paklon Film, UPVC Film và chất dính acrylic có độ dày 0,058mm.
  • 3M Scotch 600 Transparent có kích thước khác nhau, phổ biến nhất là ½ inch và ¾ inch chiều dài 36yds.
  • Băng keo có thể dùng để kiểm tra độ bám dính của mực in và sơn trên các bề mặt.
  • Băng keo có thể dùng tiếp xúc trực tiếp với vải trong môi trường nhiệt độ cao mà không chảy keo.
Băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent là một sản phẩm đa năng và hiệu quả được nhiều người tin dùng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại văn phòng kho Đông Châu hoặc trên các trang web bán hàng trực tuyến của chúng tôi như: www.DONGCHAU.top - www.THEGIOILOC.net

Băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent là một sản phẩm băng keo trong suốt, có độ bền cao và dễ sử dụng. Băng keo này có thể dán được nhiều loại vật liệu khác nhau, như giấy, nhựa, kim loại, gỗ, thủy tinh và vải. Sản phẩm này cũng có khả năng chịu nhiệt độ cao và không bị biến dạng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tôi đã sử dụng băng keo trong suốt 3M Scotch 600 Transparent trong nhiều trường hợp khác nhau và tôi rất hài lòng với chất lượng của nó. Tôi thường dùng băng keo 3M Scotch 600 để gói quà, dán nhãn, sửa chữa các vật dụng bị hỏng hoặc rách và thậm chí là làm đồ thủ công. Băng keo rất dính và không để lại vết keo trên bề mặt sau khi bóc ra. Băng keo cũng rất trong suốt và không làm mất đi vẻ đẹp của các vật dụng được dán.

Băng keo 3M Scotch 600 Transparent có giá cả hợp lý. Tôi thường mua theo số lượng lớn để tiết kiệm chi phí và sử dụng lâu dài. Tôi cũng thấy băng keo 3M này rất an toàn và thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm hay độc hại cho con người và động vật.

Tổng kết lại, tôi đánh giá cao băng keo 3M Scotch 600 Transparent và khuyên bạn nên thử sử dụng nó. Bạn sẽ không thất vọng với sản phẩm băng keo chất lượng cao này.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *