Băng keo dán nền 3M 764 Vinyl Tape màu xanh lá

Băng keo dán nền 3M 764 Vinyl Tape màu xanh lá

Size
Price:

Read more »

Thông tin sản phẩm Vinyl 3M 764

Quy cách: 50mm x 33m

Băng keo Vinyl 3M 764 là loại băng keo dán nền có nhiều màu sắc của 3M

Được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp, trong các nhu cầu không yêu cầu cao về độ chịu nhiệt

Có khả năng chịu mài mòn tốt, dể dàng lau sạch, xử lý bề mặt bị bẩn, duy trì màu sắc dài lâu, sử dụng đa năng, chấm ẩm, nhiều màu sắc,

Ứng dụng trong các ngành: Ô tô, hàng không vũ trụ, quân sự, công nghiệp nói chung, MRO, quản lý cơ sở vật chất, bảo vệ bề mặt, đóng gói

Màu sắc: Vàng, Đỏ, Cam, Xanh Dương, Xanh Lá Cây, Trắng, Đen

Chất liệu: Cao su (vinyl) mền dẻo, độ bám dính tốt ngay lập tức

Độ dày: 0.125mm

Chiều dài: 33m

Kích thước rộng: 50mm và tùy chỉnh phục vụ theo nhu cầu khách hàng

Màng băng keo: Polyvinyl Chloride

Chịu nhiệt : từ 4 - 77 độ C sử dụng tốt nhất từ 15 - 27 độ C

Băng Vinyl đa năng 3M™ 764

3M™ 764 là băng vinyl đa năng cho các ứng dụng không quan trọng. Được sử dụng để đánh dấu, mã màu, thiết bị nhô ra hoặc ngăn ngừa tai nạn trong nhà máy, nhà kho và bệnh viện.

Băng Vinyl đa năng 3M™ 764 là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho nhiều ứng dụng mã hóa nguy hiểm, an toàn và mã màu, khi bạn không phải đối phó với các điều kiện khắc nghiệt hoặc cần phải loại bỏ sạch sẽ lâu dài.

Băng keo 764 được phủ vinyl bằng keo cao su và được thiết kế để sử dụng làm băng đánh dấu cho nhiều ứng dụng cảnh báo. Chất kết dính cao su cung cấp độ bám dính nhanh và độ bền giữ tốt trên nhiều vật liệu. Không giống như các giải pháp sơn lộn xộn, băng vinyl này nhanh chóng cài đặt và dễ dàng để làm sạch. Duy trì màu sắc sống động và độ bám dính tức thì làm cho băng đánh dấu làn đường này trở thành một lựa chọn tốt cho các ứng dụng đánh dấu và cảnh báo trên sàn, thiết bị, tường và đường ống.

Màu sắc tươi sáng trong các ứng dụng khó

Băng đánh dấu làn đường có khả năng chống mài mòn và không ăn mòn để vượt trội trong việc xác định thiết bị và bộ phận nhẹ. Các tính năng này, kết hợp với các đặc tính loại bỏ dễ dàng, thường làm cho sản phẩm này trở thành một lựa chọn nhanh hơn, linh hoạt hơn và ít tốn kém hơn so với sơn khi được sử dụng trong các ứng dụng đánh dấu và mã hóa. Có sẵn trong một số màu sắc để bao gồm tất cả các tình huống.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *