Băng keo chống trượt 3M 220 khu vực ẩm ướt

Băng keo chống trượt 3M 220 khu vực ẩm ướt

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống trượt hiệu quả cho các khu vực ẩm ướt như phòng tắm, hồ bơi, ván trượt? Bạn muốn có một giải pháp an toàn, tiện lợi và bền bỉ cho gia đình và bạn bè? 

Bạn đã biết đến băng keo chống trượt 3M 220 chưa?

Băng keo chống trượt 3M 220 là một sản phẩm của 3M, một công ty hàng đầu thế giới về công nghệ và đổi mới. Băng keo chống trượt 220 thương hiệu 3M được làm từ các hạt nhựa acrylic chống thấm nước, có độ bám dính cao và khả năng chống chịu tuyệt vời với tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt. Băng keo chống trượt 220 có bề mặt nhẵn bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng. Sản phẩm 3M 220 có kết cấu co giãn tốt to bề mặt chống trượt, đảm bảo an toàn, sự thoải mái trên các bề mặt nhẵn bóng thường xuyên để chân trần.

Băng keo 3M 220 có màu trắng, trong suốt, rộng 2 inch và dài 60 feet. Băng keo 3M này có thể dán trên nhiều loại bề mặt khác nhau, như gạch, đá, gỗ, kim loại, nhựa, thủy tinh, v.v. Băng keo 3M này phù hợp với khu vực ẩm ướt, tiếp xúc chân trần, như bồn tắm, ván trượt, khu vực bồn tắm nóng, hồ bơi. Băng keo chống trượt 3M giúp bảo vệ bạn và người thân khỏi những cú ngã nguy hiểm, tăng độ an toàn và thoải mái cho cuộc sống.

Để sử dụng 3M chống trượt này, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần dán để khô hoàn toàn, sau đó gỡ lớp giấy ra và dán lên đợi 2 tiếng cho keo khô hoàn toàn. Bạn có thể căn chỉnh kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn hoặc mua theo cuộn.

Tính năng nổi bật của sản phẩm

Chống chịu tuyệt vời với tia cực tím và thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm của acrylic là có độ sáng bóng như gương, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, mang đến không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Có bề mặt nhẵn bóng tuyệt đối, khả năng chống ẩm, chống nước cực tốt.

Sản phẩm 3M 220 có kết cấu co giãn tốt tạo bề mặt chống trượt, độ bám dính chắc chắn, đảm bảo an toàn, sự thoải mái trên các bề mặt nhẵn bóng, thường xuyên để chân trần.

Bề mặt sản phẩm được bao phủ bởi lớp phi khoáng. Hiệu suất sử dụng cao.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *