Băng keo bạc 3M 3939 nhiều ứng dụng

Băng keo bạc 3M 3939 nhiều ứng dụng

Size
Price:

Read more »

Băng keo bạc 3M 3939 là một sản phẩm chất lượng của 3M được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau. Dưới đây là một số thông tin về băng keo này:

Thông số kỹ thuật băng keo 3M

Màu sắc: Bạc.

Độ dày: 0.22mm.

Độ bám dính (Thép không rỉ): 6.3 N/cm.

Sức căng: 47.3 N/cm.

Độ dãn dài: 17%.

Khả năng chịu nhiệt: 93°C.

Kích thước: 48mm x 54.8m

Băng keo bạc 3M 3939 được sử dụng cho:

Hàn nối: Dùng để liên kết các bề mặt thô và mịn.

Làm mặt nạ: Đáp ứng độ bền kéo cao để giữ an toàn dưới áp lực.

Vá, niêm phong và ghép nối: Tạo lớp đệm kín cho các bề mặt chống mòn, mài mòn và nước.

Hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa và xây dựng: Sử dụng trong các ứng dụng sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC), bao gồm cả việc niêm phong ống.

Băng keo bạc 3M 3939 có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ về các ứng dụng của nó:

Ngành sản xuất và gia công: Băng keo 3939 thường được sử dụng để hàn nối các bề mặt kim loại, nhựa và gỗ trong quá trình sản xuất và gia công. Nó cũng được dùng để niêm phong và ghép nối các bộ phận máy móc và thiết bị.

Ngành xây dựng và kiến trúc: Trong xây dựng, băng keo này có thể được sử dụng để vá các khe hở, niêm phong ống và bảo vệ các bề mặt khỏi nước và bụi bẩn. Nó cũng thích hợp cho việc lắp đặt hệ thống thông gió, điều hòa không khí và ống nước.

Ngành ô tô và hàng không: Băng keo 3939 được sử dụng để lắp đặt và bảo vệ các bộ phận trong ô tô và máy bay. Nó có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn, phù hợp với môi trường khắc nghiệt.

Ngành y tế và dược phẩm: Băng keo này có thể được sử dụng trong các ứng dụng y tế, ví dụ như niêm phong hộp dược phẩm hoặc băng dính trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Ngành điện tử và điện lạnh: Băng keo 3939 thường được sử dụng để gắn các bộ phận điện tử và ống dẫn trong các thiết bị điện lạnh.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Facebook: https://www.facebook.com/dongchauenvironment

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *