Bộ đèn uv diệt khuẩn nước 11W của AquaPro loại bỏ vi sinh vật

Bộ đèn uv diệt khuẩn nước 11W của AquaPro loại bỏ vi sinh vật

Size
Price:

Read more »

Bộ đèn UV dùng diệt khuẩn 11W của AquaPro là một thiết bị hiệu quả và an toàn để loại bỏ các vi sinh vật gây hại trong nước. Bộ đèn UV sử dụng bóng đèn UV-C có khả năng phát ra ánh sáng với bước sóng 253,7 nm có tác dụng diệt khuẩn, diệt virus, diệt nấm mốc và các tác nhân gây bệnh khác. Bộ đèn UV có thể lắp đặt dễ dàng trên các ống nước có đường kính từ 1/2 inch đến 1 inch và có thể hoạt động liên tục trong 8.000 giờ.

Bộ đèn UV có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và chống thấm nước phù hợp cho các ứng dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện và các nơi công cộng khác. Bộ đèn UV giúp cải thiện chất lượng nước, bảo vệ sức khỏe của người dùng và tiết kiệm chi phí so với các phương pháp khử trùng nước khác như sôi, lọc hoặc hóa chất. Thiết bị đèn UV của AquaPro là một sản phẩm chất lượng cao được kiểm định và chứng nhận bởi các cơ quan uy tín như CE, RoHS, ISO 9001 và ISO 14001.

Thông số kỹ thuật thiết bị đèn UV diệt khuẩn nước 11W của AquaPro là như sau:
  • Hãng sản xuất: AquaPro
  • Điện áp: 220V-240V / 50Hz-60Hz
  • Công suất tiêu thụ: 11W
  • Lưu lượng: 1GPM-225lít/giờ
  • Kích thước bóng đèn: 22cm
  • Kích thước nguyên bộ: 25cm
  • Tuổi thọ đèn: 8000 giờ
  • Bước sóng tia UV: 254nm
  • Vật liệu vỏ: inox 304
  • Áp suất: 10 bar
Thiết bị đèn UV diệt khuẩn nước là một thiết bị hiện đại và tiện lợi giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus, nấm mốc và các tác nhân gây bệnh khác có trong nước. 

Thiết bị đèn UV diệt khuẩn nước có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như:

- Làm sạch nước uống: Đèn UV diệt khuẩn có thể giúp cải thiện chất lượng nước uống, đặc biệt là khi nguồn nước không được xử lý hoặc kiểm tra đầy đủ. Đèn UV diệt khuẩn nước có thể loại bỏ các vi sinh vật gây hại giảm nguy cơ mắc các bệnh như tiêu chảy, viêm ruột, viêm gan A và nhiều bệnh khác.

- Làm sạch nước dùng cho thủy sinh: Đèn UV diệt khuẩn cũng có thể được sử dụng để làm sạch nước dùng cho các hồ cá, ao nuôi trồng và các hệ thống thủy sinh khác. Đèn UV diệt khuẩn nước có thể giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tảo xanh, rong rêu và các loài côn trùng gây hại cho cá và thực vật. Đèn UV diệt khuẩn nước cũng có thể giúp duy trì cân bằng sinh học và pH của nước, tạo ra một môi trường sống tốt cho các sinh vật thủy sinh.

- Làm sạch nước dùng cho công nghiệp: Đèn UV diệt khuẩn cũng có thể được sử dụng để làm sạch nước dùng cho các ngành công nghiệp khác nhau như: dược phẩm, thực phẩm, nông nghiệp, dệt may và hóa chất. Đèn UV diệt khuẩn nước có thể giúp loại bỏ các chất ô nhiễm hữu cơ và vô cơ, giảm nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thiết bị đèn UV diệt khuẩn hoạt động dựa trên nguyên lý phát ra tia cực tím (UV) vào nước làm phá vỡ chuỗi DNA của các vi sinh vật, làm chúng mất khả năng sinh sản và hoạt động. Đèn UV diệt khuẩn có một số ưu điểm so với các phương pháp khử trùng nước khác, như:

- Hiệu quả cao: Đèn UV diệt khuẩn nước có thể tiêu diệt hầu hết các loại vi sinh vật có trong nước, kể cả những loại kháng lại các chất hóa học như clo. Đèn UV diệt khuẩn nước cũng có thể tiêu diệt những vi sinh vật mới xuất hiện hoặc chưa được phát hiện.

- An toàn cho sức khỏe: Đèn UV diệt khuẩn nước không sử dụng hoặc tạo ra bất kỳ chất hóa học nào do đó không gây ra các tác dụng phụ như dị ứng, kích ứng da, mắt hoặc đường hô hấp. Đèn UV diệt khuẩn nước cũng không làm thay đổi mùi vị, màu sắc hoặc pH của nước.

- Tiết kiệm chi phí: Đèn UV diệt khuẩn nước có chi phí vận hành và bảo trì thấp, chỉ cần thay thế bóng đèn UV sau một khoảng thời gian nhất định. Đèn UV diệt khuẩn nước cũng không cần sử dụng nhiều không gian, dễ dàng lắp đặt và vận hành.

- Thân thiện với môi trường: Đèn UV diệt khuẩn không gây ra rác thải hóa học hoặc sinh học, không làm ô nhiễm nguồn nước hoặc không khí. Đèn UV diệt khuẩn cũng tiết kiệm năng lượng giảm lượng khí thải carbon.

Hướng dẫn lựa chọn công suất đèn UV phù hợp

Trên thị trường Đèn UV tia cực tím diệt khuẩn có rất nhiều công suất từ 6w cho đến 24w hoặc cao hơn nhưng bạn không biết lựa chọn đèn như thế nào cho máy lọc nước nhà bạn. Thì hãy tham khảo các chi tiết sau để lựa chọn công suất đèn tia cực tím phù hợp.

Đèn UV 6W: Công suất lọc 0,5 GPM lưu lượng nước 1,7 lít/phút.

Đèn UV 11W: Công suất lọc 1 GPM lưu lượng nước 3.8 lít/ phút.

Đèn UV 14W: Công suất lọc 3 GPM lưu lượng nước 11.25 lít/phút.

Đèn UV 21W: Công suất lọc 6GPM lưu lượng nước 22.5 lít/phút.

Ngoài ra còn nhiều công suất lớn hơn các bạn hãy liên hệ cho Đông Châu để được tư vấn.

Như vậy, bộ đèn UV diệt khuẩn nước là một giải pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm cho việc làm sạch nước cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm về đèn UV diệt khuẩn tại các website của Đông Châu hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *