Dung dịch đánh bóng 3M Perfect-It™ Machine Polish 06064

Dung dịch đánh bóng 3M Perfect-It™ Machine Polish 06064

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm nổi bật sản phẩm

  • Đánh bóng hiệu suất cao
  • Được thiết kế để loại bỏ các vết xoáy hợp chất và các khuyết tật bề mặt nhỏ khác
  • Xử lý tốt, dọn dẹp dễ dàng
  • Để sử dụng cửa hàng cơ thể chuyên nghiệp

Sử dụng 3M Perfect-It Machine Polish với 3M™ Perfect-It™ Foam Polishing Pads để nhanh chóng loại bỏ các vết xoáy phức hợp và đạt được độ bóng cao. Chất đánh bóng hiệu suất cao của chúng tôi rất dễ sử dụng và đảm bảo việc dọn dẹp nhanh chóng và hiệu quả.

Máy đánh bóng 3M™ Perfect-It™ loại bỏ các vết xoáy hợp chất một cách hiệu quả và mang lại độ bóng cao. Sử dụng chất đánh bóng hiệu suất cao của chúng tôi với Miếng đánh bóng bọt 3M™ Perfect-It™ để nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ các khuyết điểm - cho một kết thúc vượt trội. Chất đánh bóng của chúng tôi rất dễ sử dụng và đảm bảo việc dọn dẹp nhanh chóng và hiệu quả.

Dung dịch (bát) đánh bóng cao cấp nhất của 3M. Được chế tạo để xóa đi vệt xoáy lông cừu và các lỗi nhỏ trên bề mặt sơn. Sử dụng cùng với Xốp đánh bóng 3M 05725 3M FOAM POLISHING PAD 8INCH 22CM (ĐEN)

Dung dịch đánh bóng cao cấp bước 2 3M Perfect-It 06064. Nhanh chóng xóa đi các vệt xoáy và đem lại độ sáng bóng như mới cho bề mặt sơn của ô tô.

Dung dịch đánh bóng cao cấp (bước 2)

  • Được chế tạo để xóa đi vệt xoáy lông cừu và các lỗi nhỏ trên bề mặt sơn
  • Dễ sử dụng, làm sạch dễ dàng
  • Dễ dàng làm sạch.
  • Cho độ hoàn thiện vượt trội

Lưu ý: Độ bóng và chất lượng của màng sơn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Các bước đánh bóng chỉ hỗ trợ loại bỏ da cam, bụi và các vết xước nhỏ trên bề mặt sơn, qua đó làm cải thiện độ bóng và độ láng mướt của màng sơn. Việc đánh bóng cần đảm bảo tuân thủ theo quy trình của nhà sản xuất để đạt hiệu quả đánh bóng cao nhất. Tham khảo thêm quy trình đánh bóng 3m cơ bản.

Sau đó mới đến quy trình đánh bóng:

+ Bước 1:

Phớt lông cừu + xi phá (3M 36060) + máy đánh bóng Shine mate

Đánh cuốn chiếu cho đến khi xong toàn bộ xe.

Đây là bước khó nhất, nếu thợ tay nghề kém sẽ bị bết xi (những vệt xi lấm tấm) hoặc làm mặt sơn xoáy thành các vòng tròn do đưa máy không đều tay. Mục đích của bước này là xóa hết các vết xước dăm (do rửa xe không đúng cách) và tạo độ bóng cho bề mặt sơn.

Thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng tùy theo tình trạng sơn. Đánh xong bước này bề mặt sơn cũng đã khá bóng. Sau khi đánh cần soi đèn kỹ để xem còn chỗ nào xước không thì xử lý cho hết..

+ Bước 2:

Đánh bóng bề mặt. Dùng phớt mút đánh với xi bước 2 – 3M Perfect-It 06064 để làm bóng bề mặt sơn. Bước này làm rất nhanh mất khoảng gần 1 tiếng.

Sau khi đánh xong, bề mặt sơn sẽ sáng bóng. Đa phần các cơ sở nhỏ thường bỏ qua bước này, chỉ làm bước 1 xong là ...giao xe..

+ Bước 3:

Dùng chai 3M 06068 kết hợp với phớt xốp mềm để đánh bóng cho bề mặt bóng cao cấp nhất trước khi phủ wax bảo vệ bề mặt hơn




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *