Ưu điểm và nhược điểm của dung dịch phục hồi nhựa đen 3M

Ưu điểm và nhược điểm của dung dịch phục hồi nhựa đen 3M

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm nổi bật

Khôi phục lại màu đen trong vài phút đồng thời bảo vệ thiệt hại gây ra bởi các yếu tố môi trường và tiếp xúc

Khôi phục các chi tiết nhựa đen nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp

Màu đen đặc, sắc nét và bền

Chống lại sự bạc màu, lão hóa chi tiết nhựa

Kéo dài đến 6 tháng

Dễ sử dụng, an toàn môi trường

Dung dịch phục hồi nhựa đen 3M Bondo 800 sử dụng để tái tạo lại màu cho các chi tiết nhựa nhám màu đen trên xe. Dễ sử dụng và có độ bền đến 6 tháng.

Dung dịch 3M Bondo Restore Black 0800 giúp phục hồi màu đen tự nhiên cho các chi tiết nhựa nhám, đem lại vẻ ngoài sang trọng như mới cho chiếc xe.

Lâu ngày, các chi tiết nhựa nhám trên xe như lốp xe, tay nắm cửa, gờ cửa... dễ bị lão hóa, mốc trắng do tác động của môi trường. Với mỗi lần sử dụng 3M 0800, các chi tiết nhựa nhám không chỉ được phục hồi lại màu thấm đều, sâu và tinh tế mà còn được bảo vệ tránh lão hóa, bạc màu đến 6 tháng.

Dung dịch phục hồi nhựa đen 3M 0800 thuộc nhóm sản phẩm chăm sóc xe cao cấp của 3M (gồm chai xịt bảo dưỡng nội thất 39040; chai xịt bảo dưỡng lốp xe 39042; nước rửa kính xe 08888;...).

Xuất xứ: nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

1- Làm sạch và lau khô toàn bộ bề mặt nhựa cần phục hồi. Dán băng keo che chắn để tránh lan màu lên bề mặt xung quanh.

2- Bôi dung dịch phục hồi màu lên mút đánh chuyên dụng (đính kèm trong hộp). Bôi đều lên bề mặt đến khi đạt được màu đen tự nhiên như ý. LƯU Ý: KHÔNG THỰC HIỆN TRỰC TIẾP DƯỚI ÁNH MẶT TRỜI.

3- Để cho dung dịch khô trong 8-12 phút. Bôi tăng cường cho những vị trí bị bạc màu nặng. Rửa sạch mút đánh bằng nước sạch sau khi hoàn tất.

Ưu điểm của dung dịch phục hồi nhựa đen 3M:

Hiệu quả: Dung dịch phục hồi nhựa đen 3M được thiết kế để loại bỏ các vết ố và tái tạo bề mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó có thể làm mới bề mặt một cách toàn diện, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho sản phẩm.

Dễ sử dụng: Dung dịch phục hồi nhựa đen 3M có thể dễ dàng được áp dụng bằng tay hoặc bằng máy giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Chi phí thấp: So với việc sơn phủ hoc sử dụng các loại phủ bóng khác, dung dịch phục hồi nhựa đen 3M có chi phí thấp hơn và không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng chuyên môn.

Nhược điểm của dung dịch phục hồi nhựa đen 3M:

Độ bền: Mặc dù dung dịch phục hồi nhựa đen 3M có thể mang lại kết quả tốt ngay từ lần sử dụng đầu tiên, tuy nhiên, độ bền của sản phẩm sau khi sử dụng có thể không cao như sơn phủ hoặc polyme.

Yêu cầu bảo dưỡng định kỳ: Bề mặt nhựa sau khi được phục hồi cần được bảo dưỡng định kỳ để duy trì vẻ đẹp và chất lượng, điều này có thể tạo ra một số phiền toái cho người sử dụng.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *