Chai xịt chăm sóc nội thất ô tô 3M 39040

Chai xịt chăm sóc nội thất ô tô 3M 39040

Size
Price:

Read more »

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, bạn không thể bỏ qua chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 3M™ 39040, 16 OZ (473ml). Đây là một sản phẩm của thương hiệu 3M nổi tiếng được sản xuất tại Mỹ vi công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. 

Chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 3M™ 39040 có những tính năng và lợi ích sau đây:

- Làm sạch sâu và loại bỏ các vết bụi, đất và cặn bẩn trên các bề mặt da, nhựa, cao su bên trong nội thất xe hơi. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch chất bẩn, tái tạo lại độ sáng bóng tự nhiên ban đầu và bảo vệ cho các bề mặt này chỉ với một bước dễ dàng.

- Bảo dưỡng và chống lão hóa cho các bề mặt da, nhựa, cao su. Sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự khô cứng, nứt nẻ, phai màu và mất đàn hồi của các bề mặt này. Sản phẩm cũng giúp phục hồi da cũ và làm mềm mịn da.

- Không để lại vết dầu nhờn sau khi sử dụng. Sản phẩm có công thức không chứa silicone, không gây nhờn rít hay bóng nhẫy trên các bề mặt da, nhựa, cao su. Sản phẩm cũng không gây ố vàng hay làm biến dạng các bề mặt này.

- Tạo sự dễ chịu trong nội thất ô tô với hương chanh tươi. Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu giúp khử mùi hôi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 39040 thương hiệu 3M có dung tích 16 OZ (473ml) có thể sử dụng được cho khoảng 10-15 lần tùy theo diện tích cần làm sạch. 

Cách sử dụng sản phẩm rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

- Lắc kỹ chai trước khi sử dụng.

- Xịt sản phẩm lên khăn lau hoặc miếng mút sạch.

- Lau đều lên các bề mặt da, nhựa, cao su cần làm sạch.

- Lau khô với khăn lau khác hoặc để tự khô.

Chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 39040 thương hiệu 3M là một sản phẩm không thể thiếu cho những ai yêu thích và quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ nội thất xe hơi của mình. Sản phẩm giúp làm sạch, bảo dưỡng và tăng tuổi thọ cho các bề mặt da, nhựa, cao su, mang lại vẻ ngoài sạch bóng và cảm giác êm ái như mới cho các vật liệu nội thất. Hãy sử dụng chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 3M™ 39040 để có một nội thất ô tô luôn sạch đẹp và thoải mái nhé!

3M (Minnesota Mining and Manufacturing Company) là một tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp, an toàn lao động, chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng. Hơn một thế kỷ trước, 3M bắt đầu như một dự án khai thác mỏ quy mô nhỏ ở Bắc Minnesota, sau đó được đổi tên thành Minnesota Mining and Manufacturing Company. Từ việc khai thác đá mài và bánh mài, 3M đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu, sản phẩm của chúng cải thiện cuộc sống hàng ngày của mọi người trên khắp thế giới. Sự đổi mới và kiên nhẫn đã thúc đẩy sự phát triển của 3M từ ngày thành lập đến nay. Hôm nay, hơn 60,000 sản phẩm 3M được sử dụng trong gia đình, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện và các ngành công nghiệp khác. Một phần ba doanh số bán hàng của chúng tôi đến từ các sản phẩm được phát minh trong vòng 5 năm qua, nhờ vào sự đổi mới của hàng ngàn nhà nghiên cứu và nhà khoa học trên khắp thế giới. Với hoạt động tại 70 quốc gia và doanh số bán hàng tại 200 quốc gia, chúng tôi cam kết tạo ra công nghệ và sản phẩm giúp phát triển mọi doanh nghiệp, nâng cao mọi ngôi nhà và cải thiện mọi cuộc sống.

Bạn có thể mua chai xịt chăm sóc và bảo dưỡng nội thất ô tô 3M™ 39040 ti văn phòng kho Đông Châu hoặc đặt hàng online qua các trang web thương mại điện tử như DONGCHAU.top, THEGIOILOC.net,... Giá của sn phẩm dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy theo số lượng nhu cầu.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *