Dung dịch phủ gầm chống ồn 3M 08883 Rubberized Undercoating Black

Dung dịch phủ gầm chống ồn 3M 08883 Rubberized Undercoating Black

Size
Price:

Read more »

SKU: 00051131088832, 3M Catalog: 08883

  • Sơn chống ăn mòn đa năng có thể được áp dụng cho xe hơi, xe tải và xe thể thao
  • Các tính chất làm giảm tiếng ồn giúp giảm tiếng ồn đường
  • Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ phần dưới xe khỏi rỉ sét và va đập
  • Bình phun khí cho phép việc phun dễ dàng

Sơn chống ăn mòn cao cấp 3M™08883 tạo ra một lớp hoàn thiện có cấu trúc chống trầy xước, va đập, rỉ sét bên ngoài và bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Cung cấp lớp phủ một lần mà không chảy, rò hoặc đổ xuống.

3M 08883 Bảo vệ Phần Dưới Xe Khỏi Sự ăn Mòn

Sơn chống ăn mòn cao cấp 3M™08883 giúp bảo vệ phần dưới của xe hơi, xe tải, xe van và xe thể thao khỏi cả sự ăn mòn và va đập. Lớp phủ cũng có thể được sử dụng để bảo vệ các bánh xe, các bảng điều khiển, phần nội thất của bánh xe, các bảng cửa, phần dưới của nắp ca-pô và cốp sau, sàn xe và nhiều hơn nữa. Sơn chống ăn mòn cũng giúp làm giảm tiếng ồn, tạo điều kiện cho một chuyến đi êm ái và yên bình hơn. Sơn phun lên dưới dạng lớp hoàn thiện màu đen có cấu trúc chống trầy xước, va đập, rỉ sét bên ngoài và ảnh hưởng của thời tiết. Nó cung cấp lớp phủ một lần mà không chảy, rò hoặc đổ xuống. Việc bảo vệ xe của bạn bằng cách sử dụng sơn chống ăn mòn được khuyến khích để bảo vệ phần dưới xe lâu dài. Sơn chống ăn mòn tạo ra một rào cản bảo vệ ngăn chặn cát, bụi và ẩm ướt có thể làm ăn mòn các bộ phận kim loại. Sự bảo vệ bổ sung này là một biện pháp chi phí thấp có thể đem lại lợi ích bằng cách có thể kéo dài tuổi thọ dịch vụ của một chiếc xe.

Tận Hưởng Một Chuyến Đi Yên Bình Hơn

Để có một chuyến đi yên bình hơn, sơn chống ăn mòn giúp cách âm phòng lái xe khỏi tiếng ồn, bao gồm tiếng ồn đường, động cơ và gió. Khi cách âm một chiếc ô tô, hãy xem xét nguồn tiếng ồn phổ biến nhất cho tình hình của bạn. Các loại xe hơi của mọi hãng, mẫu mã và phân khúc giá sẽ hưởng lợi từ việc giảm tiếng ồn cách âm.

Một Bề Ngoại Hấp Dẫn

Lớp phủ 3M 08883 được áp dụng với một cấu trúc từ trung bình đến thô phù hợp với tiêu chuẩn OEM. Dễ dàng đạt được một diện mạo phủ đều nhìn chuyên nghiệp và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng. Độ bền của lớp phủ có nghĩa là nó sẽ giữ nguyên các đặc tính bảo vệ và hấp dẫn hình ảnh của nó theo thời gian.

Sự Tiện Lợi Xuất Sắc

Bình xịt khí mang lại sự tiện lợi xuất sắc cho việc áp dụng lớp phủ mà không cần bất kỳ đầu tư bổ sung vào thiết bị nào.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Làm sạch tất cả các vết rỉ sét, dầu và dầu mỡ từ bề mặt cần phủ. Bề mặt phải sạch và khô. Có thể được áp dụng cho kim loại trần hoặc đã được sơn lớp lót. Lưu ý: Nếu áp dụng cho nhựa composite (SMC/FRP) như một vật liệu làm giảm tiếng ồn, nhám bề mặt nhựa composite bằng một chất mài cỡ vừa trước khi áp dụng lớp phủ dưới, điều này sẽ tăng độ bám dính. Lắc lọ ít nhất 60 giây sau khi bi động viên di chuyển tự do. Để đảm bảo rằng toàn bộ nội dung sẽ được phân phối, luôn giữ chấm trên mép lọ hướng xuống dưới. Giữ lọ 10 - 12 inch từ bề mặt và áp dụng một lớp phủ đều. Để sản phẩm khô 3 - 5 phút, sau đó áp dụng lớp phủ thứ hai. Đối với các khu vực khó tiếp cận hoặc nhỏ, sử dụng ống ngạt với đầu phun. Sau khi sử dụng, làm sạch van bằng lật lọ và phun cho đến khi không còn chất liệu. Lưu ý: Khoang xe và các khu vực nội thất yêu cầu sự chú ý đặc biệt để loại bỏ hơi.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *