Dải băng keo cảnh báo nguy hiểm có cáp điện lực

Dải băng keo cảnh báo nguy hiểm có cáp điện lực

Size
Price:

Read more »

Dây Giăng Cảnh Báo Thường Được Sử Dụng Ở Đâu?

Băng keo cảnh báo thường sử dụng phổ biến nhiều ở các công trình xây dựng; công trình thi công đường, thi công cầu cống; rào chắn tại các hầm mỏ; khu vực giao thông đang thi công; khu vực nguy hiểm không được bước vào; chặng đường để phương tiện giao thông không đi qua khu vực có tai nạn; giăng giới hạn khu cách ly hay khu quân sự; khu vực sửa chữa điện nguy hiểm. Nhìn chung, chủ yếu dùng băng dính cảnh báo nguy hiểm tại những nơi nguy hiểm, không an toàn và không được phép lui tới của người lạ.

Ưu điểm của băng keo cảnh báo

Chống thấm nước

Băng dính cảnh báo được làm từ chất liệu nhựa nên hoàn toàn không thấm nước. Có thể sử dụng băng dính ở những điều kiện ẩm ướt hay mưa to, đều không làm ảnh hưởng đến tính năng và chất lượng của keo.

Bên cạnh khả năng chống thấm nước, băng keo này còn chống thấm cả dầu mỡ nhiều loại chất lỏng và các loại chất bẩn khác.

Chịu được nhiệt độ cao

Các loại băng keo cảnh báo nguy hiểm như dây giăng cách ly công trường hay băng keo cảnh báo nguy hiểm cho an toàn đều có thể chịu được ngưỡng nhiệt độ cao từ 100 đến 140 độ C. Do đó băng keo cảnh báo có thể được sử dụng một cách rộng rãi hơn với nhiều điều kiện môi trường khí hậu khác nhau.

Không dễ bay màu, mất màu với điều kiện ngoài trời

Băng keo cảnh báo an toàn có độ bền cao, dẻo dai không bị đứt khi chịu tác động bởi lực căng xé mạnh. Dây băng không bị thay đổi màu sắc dưới tác động của nguồn nắng mặt trời. Màu sắc dây băng bền bỉ, sử dụng được thời gian dài. Nhiều loại băng keo còn có thể được tái sử dụng nhiều lần sau đó góp phần tiết kiệm vật liệu và chi phí đầu tư kinh doanh.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *