Dép nhựa phòng sạch siêu nhẹ

Dép nhựa phòng sạch siêu nhẹ

Size
Price:

Read more »

Vì sao cần sử dụng dép nhựa phòng sạch?

Tĩnh điện được sinh ra do quá trình ma sát khi di chuyển, áp lực gây mất điện tích trên bề mặt của một vật liệu, sự tĩnh điện sẽ được lưu giữ và truyền đến nơi khác thông qua sự phóng điện hoặc qua một dòng điện khác. Bản chất của hiện tượng tích điện chính là việc các vật chất cấu thành các nguyên tử trung hòa điện tích bị tách rời điện tích âm và dương. Làm việc tại những môi trường có nhiều hiện tượng tích điện sẽ gây ra nhiều tác động không tốt tới sức khỏe, tinh thần của người lao động cũng như ảnh hưởng đến quá trình sản xuất như:

- Tác hại của sự phóng tĩnh điện: hiện tượng này sẽ sinh ra những tia lửa, nếu chúng tiếp xúc với các dung môi như xăng, gas,...bay hơi thì sẽ làm phát sinh ngọn lửa, gây ra hỏa hoạn.

- Tác hại của sự bám hút: tĩnh điện làm cho các hạt bụi nhỏ bám vào các bề mặt vật liệu, máy móc,.. Điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, mực in có thể bị nhiễm bẩn, kẹt máy móc, hư hỏng,...

- Tác hại đối với sản xuất và con người: Môi trường có độ tĩnh điện cao tích tụ trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh, hệ tuần hoàn, thậm chí là hệ sinh dục của con người. Ngoài ra tĩnh điện có thể sẽ gây ra hiện tượng giật dễ phát sinh tai nạn lao động.

Do đó, việc ra đời của những công cụ bảo hộ lao động như giày dép phòng sạch, mũ phòng sạch, quần áo phòng sạch là điều cần thiết với bất kì doanh nghiệp nào đang làm việc trong môi trường có độ tĩnh điện cao.

Một số điểm nổi bật của dép phòng sạch siêu nhẹ

Dep phòng sạch siêu nhẹ là loại dép được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các phòng sạch, nơi yêu cầu độ sạch cao và tránh bụi bẩn.

Dep phòng sạch siêu nhẹ có nhiều ưu điểm như: nhẹ, bền, dễ lau chùi, không gây tiếng ồn, không gây tĩnh điện, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Dep phòng sạch siêu nhẹ thường có màu trắng hoặc xanh lá cây, tùy thuộc vào mức độ sạch của phòng. Một số loại dép phòng sạch còn có thể tháo rời đế để thay thế khi bị hỏng hoặc mòn.

Dep phòng sạch siêu nhẹ được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như: dược phẩm, thực phẩm, điện tử, y tế, vũ trụ, v.v Dép này giúp bảo vệ sức khỏe ca nhân viên và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của dép nhựa phòng sạch chống tĩnh điện có thể bao gồm các yếu tố sau:

Độ bền, dẻo dai, khó bong tróc của chất liệu nhựa PVC, PU, hoặc các loại nhựa khác.

Độ đàn hồi, nhẹ, không gây tiếng ồn, không bị cong vênh khi sử dụng.

Độ chống tĩnh điện, điện trở bề mặt phải đạt tiêu chuẩn từ 10^6 đến 10^9 ohm theo ISO 14644-1.

Độ sạch, không gây bụi bẩn, không bám vi khuẩn, dễ lau chùi, khử mùi.

Màu sắc, hình dạng, kích thước phù hợp với yêu cầu của phòng sạch và người sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến dép này của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *