Read more »

Bạn đang tìm kiếm một loại giấy lọc bụi hiệu quả, tiết kiệm và an toàn cho phòng sơn của bạn? Bạn muốn bảo vệ sức khỏe của nhân viên và chất lượng của sản phẩm sơn? Bạn muốn giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì cho hệ thống lọc?

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp là một loại giấy lọc đặc biệt được thiết kế để hấp thụ và loại bỏ các hạt bụi, sương sơn và khí thải có hại trong quá trình sơn. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có hai lớp khác nhau: lớp trên là lớp giấy màu xanh lá cây, có kết cấu xốp và đàn hồi, có khả năng chịu nhiệt cao và không cháy; lớp dưới là lớp giấy màu trắng, có kết cấu mịn và dày, có khả năng lọc bụi tinh vi và ngăn ngừa sự xâm nhập của các tác nhân gây ô nhiễm.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại giấy lọc thông thường, như:

- Hiệu quả cao: Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có thể loại bỏ được hơn 99% các hạt bụi có kích thước từ 0.5 micron trở lên đảm bảo không khí trong phòng sơn luôn trong lành và sạch sẽ.

- Tiết kiệm chi phí: Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có độ bền cao có thể sử dụng được nhiều lần, chỉ cần thay đổi khi giấy bị đầy bụi hoặc hư hỏng. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp cũng giúp tiết kiệm năng lượng, do không cần dùng quạt để thổi khí qua giấy.

- An toàn cho người và môi trường: Giấy lọc phòng sơn 2 lớp không chứa các chất độc hại hoặc gây dị ứng, không gây ra tiếng ồn hoặc rung động khi hoạt động. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp cũng dễ dàng xử lý sau khi sử dụng, không gây ô nhiễm cho môi trường.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp là sản phẩm không thể thiếu cho các nhà máy, xưởng sản xuất hay garage sửa chữa xe hơi. Với giấy lọc phòng sơn 2 lớp, bạn sẽ có được một không gian làm việc an toàn, hiệu quả và tiện nghi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt sản phẩm

Bạn cần chọn loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp phù hợp với nhu cầu của bạn. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp có độ dày 55mm hoặc 60mm, kích thước 1m x 10m hoặc 1m x 2m, có khả năng giữ bụi cao, tuổi thọ dài, không gây ô nhiễm, chịu nhiệt tốt và chống cháy

Bạn cần đặt giấy lọc phòng sơn 2 lớp sau giàn phun sơn và có quạt hút. Giấy lọc phòng sơn 2 lớp hoạt động trên nguyên tắc quán tính, không buộc dòng khí thay đổi hướng đi. Khi khí được hút về tấm lọc, các hạt bụi sơn sẽ bị giữ lại trên bề mặt hoặc len lõi vào các nếp của giấy cho đến khi bão hòa.

Bạn cần thay thế giấy lọc phòng sơn 2 lớp khi bề mặt bị phủ kín bụi hoặc khi chênh áp đạt mức khuyến nghị. Thông thường, bạn có thể sử dụng sản phẩm này từ 6 tháng đến 1 năm. Bạn cần vệ sinh và bảo trì giấy lọc phòng sơn 2 lớp một cách cẩn thận và an toàn

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Chuyên cung cấp các sản phẩm lọc các loại phục vụ cho ngành thực phẩm, hóa chất, sơn, dầu, không khí, bụi, khử mùi, phòng sạch,....

Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6270 2191

Email: lienhe@dongchau.net

Tư vấn môi trường, lọc chất lỏng, lọc khí, lọc bụi, tiết kiệm dầu DO, thiết bị xử lý khí, tấm lọc bùn, tấm lọc bụi,....

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với chất lượng cao và uy tín hàng đầu.

#giaylocbui #giaylocbuison #giaylocbuiphongsach






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *