Hạt nâng pH Corosex xử lý nước điều chỉnh pH

Hạt nâng pH Corosex xử lý nước điều chỉnh pH

Size
Price:

Read more »

Hạt Corocex điều chỉnh pH

Thành phần: MgO :97% (Mangan oxit) dùng cho nguồn nước đầu vào có độ pH trong khoảng: 4.5 – 6.0

Chiều cao lớp vật liệu: 600 – 700mm tùy theo độ pH của nguồn nước đầu vào

Tốc độ lọc: 12 – 15 m/h/m2

Tốc độ xả rửa: 25 – 30 m/h/m2

Khoảng trống: ≥ 50% lớp vật liệu

Hạt nâng pH Corocex nhanh và hiệu quả cho nước có pH thấp 4.5-6 bằng cách trung hòa Carbon dioxide tự do trong nước. Được sử dụng hiệu quả khi điều kiện dòng chảy cao chỉnh độ pH khi đưa vào sử dụng. Hạt nâng pH có thể được kết hợp hiệu quả với Calcite để kết hợp các tính chất trung hòa lưu lượng cao cùng với các đặc tính dòng chảy thấp của Calcite làm giảm khả năng cơ bản cao do hiệu chỉnh quá mức.

Điều kiện hoạt động:

Nguồn nước đầu vào có độ pH trong khoảng : 3.0 – 6.0

Chiều cao lớp vật liệu :500-550 mm tùy theo độ pH ca nguồn nước đầu vào

Tốc độ hệ thống lọc: 12 – 15 m/h/m2

Tốc độ hệ thống xả rửa: 25 – 30 m/h/m2

Khoảng trống : ≥ 50% lớp vật liệu

Độ cứng : ≤ 85 ppm

Có thể sử dụng trong nước sinh hoạt, nước ăn uống.

Hướng lọc: từ trên xuống.

Hạt nâng pH không cần hoàn nguyên. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 12 tháng (tùy theo chất lượng nước nguồn) hạt sẽ bị mài mòn dần nên bổ sung hạt để đảm bảo độ pH ổn định.

Công dụng hạt nâng pH

Corosex là một loại hạt được sử dụng để nâng cao độ pH trong nước, thay thế cho các hợp chất hay hóa chất như Na2CO3 và NaOH.

Với tính an toàn tốt hơn đối vi người sử dụng, tuổi thọ của Corosex khoảng 1 năm và có thể bổ sung thêm hạt để sử dụng lâu dài.

Giá thành của đá nâng Corosex cũng tương đối hợp lý so với các loại hạt cùng chức năng khác được nhập khẩu.

Sử dụng Corosex trực tiếp vào nước rất dễ dàng với việc lắp đặt và vận hành, không tạo ra màng bọt trên bề mặt.

Độ pH trung bình của Corosex rất ổn định từ 6-8 (ngâm hạt này càng lâu trong nước có thể nâng độ pH lên tới 7,5).

Đá nâng pH Corosex làm tăng hiệu quả quá trình lọc nước phèn từ các loại hạt khác như cát mangan Việt Nam, hạt Birm...giúp hệ thống lọc phèn đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Ứng dụng hạt nâng pH Corosex

Sử dụng trong việc nâng độ pH có trong nước giếng hoặc nước sinh hoạt trước quá trình lọc

Hạt nâng pH được dùng trong trường hợp độ pH của nguồn nước đầu vào lớn hơn 4.0. Với vận tốc trung bình từ 5 – 15m/h, hạt nâng pH có thể dùng trong các bể lọc hở hoặc lọc áp lực. Lọc theo chiều từ trên xuống, cần bổ sung hạt sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng – 1 năm.

Ưu điểm hạt nâng pH

Hạt Corosex giúp hoàn toàn thay thế các loại hóa chất có chức năng nâng độ pH trong nước tương tự như NaOH, Na2CO3,...

Hạt nâng pH Corosex có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các hóa chất hoặc vật liệu khác có công dụng tương đương trong nước cũng như ngoại nhập

Tuổi thọ rất dài có thể sử dụng trong vòng 2-3 năm mi cần thay mới.

Đặc biệt không làm thay đổi cấu trúc của lớp vật liệu lọc khi đưa vào sử dụng.

Cách sử dụng trực tiếp, vô cùng đơn giản. Không cần sử dụng hóa chất và các thiết bị đi kèm như bình pha hóa chất, bơm định lượng

Không kết tủa tạo thành màng trên bề mặt nước. Nếu ngâm lâu trong nước sẽ tạo độ pH ổn định khoảng 7,5.

Làm tăng độ pH của nước nhằm nâng cao hiệu quả xử lý phèn bằng các vật liệu như Cát mangan Việt Nam, hạt Birm hay Manganese green sand.

Hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

Giúp bổ sung khoáng cho nước giúp cho pH trong nước ổn định.

Vật liệu hạt nâng pH Clack corosex sử dụng mục đích gì

Hạt nâng pH Clack Corosex là một loại vật liệu cao cấp thường được sử dụng để nâng pH trong nước. Đây là một dạng của oxit canxi và magiê, và nó có nhiều ứng dụng trong xử lý nước, đặc biệt là để điều chỉnh pH. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của lọc tổng Clack Corosex trong việc nâng pH trong nước:

Xử lý nước uống: Hạt nâng pH Clack Corosex có thể được sử dụng trong hệ thống xử lý nước uống để nâng cao pH của nước. Điều này giúp cải thiện chất lượng nước uống bng cách làm cho nước trở nên ít a-xít và phù hợp hơn cho sức khỏe con người.

Xử lý nước thải: Trong các ứng dụng công nghiệp và xử lý nước thải, Hạt nâng pH Clack Corosex có thể được sử dụng để ổn định và nâng cao pH của nước thải, sau đó nó mi được xả vào môi trường. Điều này giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường tự nhiên và tuân thủ các quy định về môi trường.

Xử lý nước hồ bơi: Trong quá trình duy trì hồ bơi, Hạt nâng pH Clack Corosex có thể được sử dụng để điều chỉnh pH của nước trong hồ, giúp duy trì môi trường an toàn và thoải mái cho người sử dụng hồ bơi.

Trong các ứng dụng công nghiệp: Hạt nâng pH Clack Corosex cũng có thể được sử dụng trong các quy trình công nghiệp để kiểm soát và điều chỉnh pH của nước được sử dụng trong sản xuất và xử lý sản phẩm.

Xử lý nước cho cây trồng: Trong nông nghiệp, Hạt nâng pH Clack Corosex có thể được sử dụng để kiểm soát pH của nước tưới cho cây trồng. Điều này có thể giúp tăng cường hiệu suất cây trồng bằng cách cung cấp một môi trường nước phù hợp cho chúng.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *