Băng keo dán nền 3M 471 màu tím

Băng keo dán nền 3M 471 màu tím

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một loại băng keo dán nền đa năng, bền bỉ và đẹp mắt? Bạn muốn sử dụng băng keo để đánh dấu, trang trí hoặc nối các bề mặt khác nhau? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu nổi tiếng 3M thì băng keo dán nền 3M 471 màu tím chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Băng keo dán nền 3M 471 màu tím là loi băng keo có khả năng chịu mài mòn cao, dùng cho đánh dấu, trang trí và nối các bề mặt. Sản phẩm có màu tím độc đáo và bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Băng keo có độ bám dính tốt, dễ dàng tháo ra mà không để lại vết keo. Băng keo cũng có thể uốn cong theo hình dạng của các bề mặt phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Băng keo dán nền 3M 471 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàng không vũ trụ, sửa chữa ô tô, thiết bị nặng, xe giải trí, xe máy và mũ bảo hiểm, kho nhà xưởng....Bạn có thể dùng băng keo để đánh dấu lối đi, làn đường, an toàn; che chắn, gói hoặc hàn kín các bộ phận; mã hóa màu sắc, bảo vệ mài mòn, trang trí và các ứng dụng nối. Bạn cũng có thể sáng tạo ra những ý tưởng mới mẻ với băng keo để làm đẹp cho ngôi nhà hay văn phòng của bạn.

Băng keo dán nền 3M 471 là sản phẩm của công ty 3M - một trong những công ty hàng đầu thế giới về công nghệ và sản xuất. Sản phẩm được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng băng keo của 3M vì bạn đang sở hữu một sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật băng keo dán nền 3M 471 là:
  • Màu sắc: có 9 màu khác nhau, bao gồm vàng, trắng, đỏ, đen, nâu, xanh lá cây, xanh dương, cam và tím.
  • Độ dày: 0.14 mm.
  • Độ dãn dài: 130%.
  • Nhiệt độ sử dụng phù hợp: từ 4 đến 77 độ C.
  • Chiều dài: 33 m.
  • Nhiệt độ môi trường sử dụng tốt nhất: từ 16 đến 27 độ C.
  • Độ bền: 24.5 N/cm.

Băng keo dán nền 3M 471 là loại sản phẩm có khả năng chịu mài mòn cao, dùng cho đánh dấu, trang trí và nối các bề mặt. Băng keo có chất kết dính cao su, bám dính tốt với hầu hết các bề mặt và có thể uốn cong theo hình dạng của các bề mặt. Băng keo có màu sắc sống động và đa dạng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian và mã hóa màu sắc. Băng keo cũng có khả năng chống ẩm và hầu hết các hóa chất. Băng keo được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hàng không vũ trụ, sửa chữa ô tô, thiết bị nặng, xe giải trí, xe máy và mũ bảo hiểm, kho nhà xưởng....

Nếu bạn quan tâm đến băng keo dán nền 3M 471, bạn có thể đặt hàng online qua website Đông Châu Công Nghiệp Việt hoặc liên hệ qua số điện thoại: 028.62702191 để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại Số 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM để xem và mua hàng trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với phương châm “Làm tốt hơn mong đợi”.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay băng keo dán nền 3M 471 - sản phẩm đa năng, bền bỉ và đẹp mắt cho mọi nhu cầu của bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn mua sản phẩm này. Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi. Chúc bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *