Chai keo xịt 3M Hi-Strength 90 dán vải nhanh khô

Chai keo xịt 3M Hi-Strength 90 dán vải nhanh khô

Size
Price:

Read more »

Mô tả chi tiết sản phẩm:

Bạn có nhiều món đồ cần dán nhưng lại chưa tìm ra được một loại keo chuyên dụng, chất lượng với độ bám dính cao và giá thành vừa túi tiền.

Và đây sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những mong muốn của bạn đó chính là keo xịt đa dụng 3M Hi-Strength 90.

Với chất lượng vượt trội, keo xịt đa dụng 3M Hi-Strength 90 đã được người tiêu dùng hưởng ứng và sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành nghề và luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm.

Keo xịt dùng dán vải đa dụng 3M dòng Hi-Strength sẽ là sự lựa chọn thông minh dành cho ngôi nhà của bạn để có thể dán nhiều thứ trong nhà. Đặc điểm nổi bật là độ bao phủ đều.

Keo xịt dán đa dụng 3M được thiết kế dạng đầu xịt nên khi bạn ấn nút, lượng keo sẽ phun đều trên toàn bề mặt vật cần dán cho dù bề mặt rộng lớn thì keo cũng phủ kín rất nhanh, vì thế sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Keo xịt dán đa dụng 3M với chất lượng vượt trội nên có độ bám dính tốt, bền chặt trong quá trình rất dài và đặc biệt khô rất nhanh. Bạn không cần ngồi hàng giờ để chờ keo khô như các sản phẩm thông thường khác mà chỉ cần 15 – 30 giây là bề mặt dán đã khô và dính chặt vì thế bạn có thể làm được nhiều việc hơn và dán số lượng lớn nhưng thời gian không tốn quá nhiều. Tiện dụng trên nhiều chất liệu

Keo xịt đa dụng 3M đã được lựa chọn và sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp thiết yếu như ngành ô tô, xây dựng, tranh trí nội thất, ngành dệt may....vì tính đa năng của sản phẩm đó là có thể bám dính trên nhiều chất liệu như kim loại, thảm, mút xốp, nhựa, bìa carton, gỗ, vải....tất cả đều là những vật liệu khó bám dính keo, tuy nhiên mọi thứ đã trở nên thật dễ dàng với keo xịt đa dụng 3M Hi-Strength 90.

Đặc biệt keo còn có một ưu điểm vượt trội khi thao tác trên vải đó là keo sẽ không thấm vào gây xơ cứng vải và làm mất màu. Với những ưu điểm vượt trội trên nhiều chất liệu nên bạn hoàn toàn yên tấm keo sẽ hữu dụng ngay trong ngôi nhà bạn khi sử dụng để dán mọi thứ rất nhanh chóng và bền đẹp.

Tính năng của keo xịt 3M Hi-Strength 90:

Keo dán Hi-Strength 90 thường được sử dụng trong xây dựng, chế biến gỗ, sửa chữa cơ khí, xây dựng, kết dính đồ thủ công...

Hi-Strength 90 tạo liên kết bền vững, nhanh chóng ngay cả trong nhiệt độ cao và độ ẩm phức tạp.

Keo dán Hi-Strength 90 được xem là sản phẩm không thể thiếu với các công nhân trong nhà máy, công trường trên toàn thế giới bởi khả năng liên kết mạnh mẽ, đơn giản và nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của keo xịt 3M Hi-Streigth 90:
  • Màu sắc: Trong suốt.
  • Thể tích: 560ml.
  • Độ nhớt: 0cp.
  • Thời gian khô: 1 - 4 phút.
  • Nhiệt độ lưu trữ thích hợp: 16°C - 27°C.



Contact form

Tên

Email *

Thông báo *