Khẩu trang 3M 8247 lọc bụi và hơi hữu cơ

Khẩu trang 3M 8247 lọc bụi và hơi hữu cơ

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một chiếc khẩu trang có khả năng lọc bụi và hơi hữu cơ hiệu quả, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau? Bạn muốn một chiếc khẩu trang nhẹ, thoáng, dễ điều chỉnh và tương thích với các thiết bị bảo hộ khác? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua khẩu trang 3M 8247, một sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu 3M nổi tiếng. 

Sau đây là một số thông tin về sản phẩm này mà bạn có thể quan tâm:

Khẩu trang 8247 của 3M có lớp than hoạt tính giúp hấp thụ hơi hữu cơ có mùi khó chịu ở nồng độ thấp, như hơi thuốc trừ sâu, diệt cỏ, sơn, keo.... Đây là một tính năng đặc biệt của sản phẩm này, giúp bảo vệ hệ hô hấp cho người lao động một cách đáng tin cậy khỏi các ảnh hưởng của hơi hữu cơ.

Khẩu trang 8247 của 3M đạt tiêu chuẩn NIOSH R95 có khả năng lọc ít nhất 95% các hạt bụi không chứa gốc dầu và có kích thước 0.3 micromet. Đây là một tiêu chuẩn cao cho thấy hiệu quả lọc của sản phẩm rất tốt. Khẩu trang 3M 8247 có thể sử dụng trong các môi trường sinh bụi như mài, chà nhám, quét, cưa, đóng gói.... Ngoài ra, 3M 8247 còn hỗ trợ giảm khả năng lây lan của virus, vi khuẩn trong không khí, như corona, nấm mốc, vi khuẩn Bacillus....

KT 8247 có thiết kế kiểu vỏ sò, làm tăng độ bền, giảm sự bóp méo. Sản phẩm này có màu xám, trọng lượng nhẹ, dây đeo cao su mềm mại, linh hoạt cho người dùng. KT có một thanh kim loại điều chỉnh kích thước và mềm mại ôm gọn khuôn mặt, giảm đọng sương. KT này còn đảm bảo sự thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng.

KT này tương thích với các phương tiện bảo vệ cá nhân khác, như kính mắt và nút tai. Điều này giúp người dùng có thể kết hợp nhiều thiết bị bảo hộ để tăng cường sự an toàn khi làm việc.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *