Read more »

Khẩu trang 3M 9332 là một trong những sản phẩm bảo vệ hô hấp hiệu quả và tiện dụng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất bởi hãng 3M, một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị bảo vệ cá nhân. Khẩu trang 3M này có nhiều tính năng nổi bật, chẳng hạn như:

- Đạt tiêu chuẩn FFP3 của Châu Âu, có khả năng lọc ít nhất 99,95% các hạt bụi mịn có kích thước 0,3 micrometer hoặc PM0.3 cũng như các vi khuẩn, virus và hóa chất gây hại cho sức khỏe .

- Sử dụng công nghệ tĩnh điện tiên tiến trong sợi vải giúp tăng hiệu quả lọc bụi và giảm sức cản khi thở .

- Thiết kế dạng gấp 3 lớp, ôm sát khuôn mặt và phù hợp với mọi khuôn mặt của người châu Á .

- Tích hợp van thở một chiều 3M giúp không khí lưu thông dễ dàng bên trong sản phẩm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo và tránh bí bách .

- Có phần đệm mũi mềm mại và thanh điều chỉnh độ kín ở mũi giúp tăng độ ôm khít vào mặt, ngăn chặn sự xâm nhập của khói bụi và hơi sương .

Lợi ích của việc sử dụng khẩu trang 3M 9332

Việc sử dụng khẩu trang 9332 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng và vẫn đang diễn biến phức tạp. Một số lợi ích chính là:

- Bảo vệ hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như bụi mịn, vi khuẩn, virus, hóa chất và các chất gây dị ứng .

- Giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, như viêm phổi, hen suyễn, ung thư phổi và các bệnh truyền nhiễm như Covid-19, cúm và viêm xoang .

- Tăng cường sức đề kháng và sức sống cho cơ thể, giúp người dùng luôn khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả .

- Tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi ra ngoài hoặc làm việc tại các nơi có ô nhiễm cao hoặc tiếp xúc với người bệnh.

Để sử dụng khẩu trang 9332 một cách đúng cách và hiệu quả, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

- Chọn kích thước phù hợp với khuôn mặt và độ tuổi của người dùng. Khẩu trang 9332 có nhiều kích thước khác nhau, từ S, M, L đến XL .

- Rửa tay sạch trước khi đeo khẩu trang và sau khi tháo ra.

- Đeo khẩu trang sao cho phần đệm mũi nằm trên mũi và phần gấp nằm dưới cằm. Điều chỉnh thanh kim loại để ôm sát mũi và miệng .

- Kiểm tra độ kín của sản phẩm bằng cách thở ra mạnh. Nếu không khí thoát ra từ hai bên hoặc dưới cằm, điều chỉnh lại cho kín .

- Thay sản phẩm mới khi khẩu trang bị ướt, bẩn hoặc hỏng. Không tái sử dụng hoặc giặt lại khẩu trang .

- Bỏ sản phẩm vào thùng rác có nắp đậy sau khi sử dụng. Không vứt bừa bãi hoặc tái chế sản phẩm.












Contact form

Tên

Email *

Thông báo *