Y lọc nhựa dn50 loại bỏ tạp chất trong nước

Y lọc nhựa dn50 loại bỏ tạp chất trong nước

Size
Price:

Read more »

Lọc Y nhựa hay Y lọc nhựa van chữ Y bằng nhựa là sản phẩm van thuộc dòng lọc Y được làm từ chất liệu nhựa UPVC, PVC là một thiết bị trên đường ống trung gian không thể thiếu, thường được lắp đặt ở cuối đầu vào của van, van giảm áp, van nước hoặc các thiết bị khác. Có tác dụng chắn rác được dùng để giảm áp lực của dòng lưu chất cũng như lọc thô rác để bảo vệ thiết bị như Van bướm, Van cổng, Van an toàn...

Nguyên tắc làm việc của lọc Y là: khi các dòng chảy qua bộ lọc, các tạp chất phần tử lọc bị chặn trong các bộ lọc và các chất lỏng lý tưởng đi qua khỏi lọc chữ Y, để đạt được mục đích lọc.

Lọc Y nhựa được chế tạo bằng vật liệu nhựa phù hợp lọc hóa chất, dầu khí, luyện kim, công nghiệp nhẹ, thuốc, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác vật liệu lỏng và khí. Thường được cài đặt trong các đường ống máy bơm, máy nén khí.

Để van có được một tuổi thọ tốt nhất chúng ta cần phải được bảo trì, kiểm tra thường xuyên, tránh tình trạng lọc Y đầy rác, gây ứ đọng và không thể cho lưu chất đi qua.

Thông tin sản phẩm lọc Y DN50

Tên sản phẩm: Y lọc nhựa DN50

Chất liệu: Nhựa PVC, UPVC, CPVC

Lưới lọc: Thép không gỉ, lưới inox

Áp suất làm việc: 10 bar

Nhiệt độ làm việc: 0-80°C

Mục đích sử dụng: Lọc bỏ các chất rắn, cặn bẩn, tạp chất có trong chất lỏng, bảo vệ các thiết bị máy móc khỏi hư hỏng.

Van lọc Y nhựa có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận chính sau : Thân van, nắp van, lưới lọc, gioăng làm kín. Để tìm hiểu rõ hơn về từng bộ phận của van chúng ta cùng nhau theo dõi tiếp nhé:

Bộ phận thân van Y

Than van lọc Y Nhựa được làm bằng chất liệu Nhựa khác nhau như : Nhựa PVC, CPVC, UPVC, PP. Thân van được cấu tạo với hình dạng chữ Y nên được gọi là lọc Y Nhựa. Hai đầu kết nối của thân van với đường ống được thiết kế dạng lắp bích, hoặc nối ren, hoặc rắc co hoặc keo. Thân van là bộ phận chịu áp lực cho van cũng là bô phận liên kết các bộ phận của van lại tạo nên 1 van Y lọc Nhựa hoàn chỉnh.

Bộ phận nắp van

Nắp van là bộ phận được cấu tạo với chất liệu bằng nhựa, được lắp vào nhánh dưới của van, mục đích là giữ lưới lọc nằm trong thân van không bị trượt ra và làm kín thân van, không cho lưu chất rò rỉ ra ngoài. Nắp van có thể tháo rời ra và vệ sinh lưới lọc, giúp van hoạt động ổn định và trơn chu hơn trong thời gian sử dụng.

Bộ phận lưới lọc

Lưới lọc là bộ phận được làm bằng nhựa có dạng hình trụ tròn, nằm trong thân van, có nhiệm vụ ngăn chặn các cặn bẩn, hạt rắn, cát, sỏi.. Trong lưu chất lọc ra ngoài, nhưng vẫn đảm bảo dòng chảy lưu chất vẫn hoạt động bình thường.

Bộ phận gioăng làm kín

Gioăng làm kín là bộ phận được cấu tạo bằng các vật liệu cao su Teflon, EPDM, PTFE, có nhiệm vụ làm kín các bề mặt tiếp xúc của va, như nắp van với thân van, các mặt tiếp xúc với đường ống, và lưới lọc. Ngăn chặn không cho lưu chất rò rỉ ra ngoài môi trường.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊











Contact form

Tên

Email *

Thông báo *