Lưới lọc inox 140 mesh chịu nhiệt

Lưới lọc inox 140 mesh chịu nhiệt

Size
Price:

Read more »

Đặc điểm lưới inox

Loại lưới dệt: Lổ hình vuông, quấn thành cuộn, 1 cuộn 30m, hình dạng giống loại vải dệt, chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, có tính dai, không bị biến dạng bởi lực kéo hay lực nén.

Lưới inox này là một loại lưới lọc đưc làm từ chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn và chịu mài mòn tốt. 

Lưới inox có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như:

Lọc nước, lọc dầu, lọc khí, lọc hóa chất, lọc thực phẩm, lọc dược phẩm, vv.

Làm cửa lưới, nhà chống con trùng, sản xuất gạch men, công nghiệp phụ trợ, vv.

Làm sàn rung, bảo vệ máy móc, lưới trong hệ thống công nghệ mạch điện tử, công nghệ xử lý và bề mặt sơn ô tô, đóng tàu biển, vv.

Làm trang trí, nội thất, vật dụng sinh hoạt nhà bếp, trang sức, vv.

Lưới inox 140 mesh có kích thước mắt lưới là 105 micron, đường kính sợi nhỏ. Lưới inox 140 mesh có khổ rộng từ 1 m đến 2 m và chiều dài là 30 m/cuộn

Lưới lọc inox: Một loại vật liệu được làm từ inox không gỉ có độ bền cao và khả năng lọc tốt ở nhiều môi trường khác nhau. Lưới lọc inox được dệt từ các sợi inox và kéo dài thành cuộn Lưới lọc inox có ba loại inox: Inox 201, Inox 304 và Inox 316.

Ưu điểm của lưới inox lọc

Khi sử dụng lưới lọc inox bạn sẽ thấy hiệu quả sử dụng ở cả hai mảng lọc thô và lọc tinh đạt kết quả như trong mong muốn ban đầu. Đặc biệt vì sử dụng chất liệu không bị gỉ sét nên lưới có thể tái sử dụng được nhiều lần nếu vệ sinh đúng cách sau mỗi lần sử dụng.

Lưới được làm từ những chất chống oxy hóa cao nên có độ bền rất lâu và sử dụng được trong thời gian dài. Đồng thời nó có thể chịu đựng được các môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao hay tiếp xúc với các chất có tính ăn mòn mạnh.

Ngoài ra việc gia công lưới lọc inox cũng rất dễ dàng, nó có thể được dát mỏng thành các những tấm có độ dày khác nhau hay kéo dài thành các sợi đều được. Do đó giá thành của các loại lưới lọc đều rất rẻ và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Lưới lọc có tính linh hoạt cao vì thể bạn có thể sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau như áp dụng trong ngành lọc nước, lọc hóa chất. Hay trong ngành xây dựng ngành khai khoáng và ngành thực phẩm.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *