Lưới lọc inox 400 mesh chống gỉ tốt

Lưới lọc inox 400 mesh chống gỉ tốt

Size
Price:

Read more »

Lưới inox 400 mesh là một loại lưới lọc có kích thước ô lưới rất nhỏ, chỉ khoảng 0.037 mm, có thể lọc được các hạt bụi, cặn bẩn, vi khuẩn và các tạp chất khác trong chất lỏng. 

Lưới inox 400 mesh có những đặc điểm và ứng dụng sau:

Chất liệu: Lưới inox 400 mesh được làm từ inox SUS 304 hoặc 316, là các loại inox có khả năng chống gỉ, chịu nhiệt, chịu hóa chất và chống ăn mòn tốt. Inox SUS 304 và 316 cũng có độ bền cao, không bị biến dạng khi sử dụng.

Dạng dệt: Lưới inox này được dệt theo kiểu đơn giản với hai sợi trơn xếp vuông góc lên xuống so le cho bề mặt mịn/siêu mịn. Lưới inox 400 mesh có 160.000 ô/inch (400x400), tạo ra các lưới có cùng số lượng lỗ theo cả hai hướng. Lưới dệt trong mô hình này có độ ổn định tối đa.

Quy cách: Lưới inox 400 mesh có khổ rộng 1.0 m, khổ dài 30 m, được đóng thành cuộn tròn trên lõi giấy. Đường kính sợi lưới là 0.03 mm, khối lượng là 6.5 kg. Lưới inox này có thể được cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng: Lưới inox 400 mesh có cấp độ lọc siêu mịn, nên có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: công nghiệp sản xuất và chế biến, như lọc xi măng, hóa chất, bột mì, dầu mỏ, gốm sứ, nhựa, cao su, dược phẩm, vv; công nghiệp nông - lâm - ngư nghiệp, như lọc nước mắm, nước hoa quả, nước cốt, nước thải, vv; công nghiệp xây dựng, như lọc bê tông, vữa, sơn, vv; công nghiệp khai thác mỏ, như lọc quặng, than, đá, vv; công nghiệp cứu hỏa, như lọc khói, bụi, vv; công nghiệp quân sự, như lọc khí, nước, vv.

Tại sao nên sử dụng lưới inox

Lưới lọc inox là một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, như thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, xây dựng, khai thác mỏ và nhiều ngành khác. Lưới lọc inox có nhiều ưu điểm so với các loại lưới lọc khác, như:

- Bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao: Lưới lọc inox được làm từ thép không gỉ, một hợp kim có khả năng chống ăn mòn và ăn mòn bởi các tác nhân hóa học và sinh học. Lưới lọc inox cũng có thể hoạt động ở nhiệt độ cao lên đến 600 độ C mà không bị biến dạng hay hư hỏng.

- Đa dạng kích thước và độ mịn: Lưới lọc inox có nhiều kích thước và độ mịn khác nhau từ 1 micron đến 635 micron phù hợp vi nhiều yêu cầu lọc khác nhau. Lưới lọc inox cũng có thể được cắt, uốn, hàn hoặc ghép nối để tạo ra các hình dạng và kích thước mong muốn.

- Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Lưới lọc inox có bề mặt láng mịn và không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bằng cách rửa sạch với nước hoặc dung dịch tẩy rửa. Lưới lọc inox cũng không cần phải thay thế thường xuyên như các loại lưới lọc khác, tiết kiệm chi phí và thời gian.

- Thân thiện với môi trường: Lưới lọc inox là một loại vật liệu tái chế được, không gây ô nhiễm cho môi trường. Lưới lọc inox cũng không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng cho người sử dụng.

Vì những ưu điểm trên, lưới lọc inox là một sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho nhiều ứng dụng lọc trong công nghiệp và đời sống. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *