Mặt nạ phòng độc 3M 7502

Mặt nạ phòng độc 3M 7502

Size
Price:

Read more »

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 là một sản phẩm bảo hộ hô hấp chất lượng cao được sản xuất bởi tập đoàn 3M Mỹ. 

Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật sau:

Thiết kế: Mặt nạ 3M 7502 có thiết kế nửa mặt, ôm sát khuôn mặt, không gây cảm giác bí bách. Sản phẩm có kích cỡ vừa phù hợp với hầu hết người dùng. Sản phẩm có màu xám-xanh, trông sang trọng và chuyên nghiệp.

Chất liệu: Mặt nạ 3M 7502 được làm từ chất liệu silicone cao cấp, mềm mại, không kích ứng da. Sản phẩm cũng có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống ẩm, chống mốc, chống ăn mòn.

Van thở: Mặt nạ 3M 7502 được trang bị hệ thống van một chiều 3M™ Cool Flow™ Valve giúp thở dễ dàng hơn và giảm độ nóng và độ ẩm bên trong sản phẩm. Van thở cũng giúp ngăn chặn sương mù trên kính mắt hoặc mặt nạ phòng độc.

Phin lọc: Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại phin lọc khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng phin lọc khí và hơi 3M 6000 series, phin lọc bụi 3M 2000, 2200, 5000, 7000 series, hoặc phin lọc 3M 2097, tấm lọc 3M 5N11, 7093. Phin lọc có thể thay thế được nhiều lần, tùy theo tình trạng bụi và khí thải độc hại.

Tiêu chuẩn: Sản phẩm phòng độc đạt tiêu chuẩn EN 140:1998 được kiểm định và chứng nhận bởi các cơ quan uy tín. Sản phẩm có khả năng bảo vệ hô hấp trong môi trường có nồng độ gấp 10 lần nồng độ cho phép Permissible Exposure Limit (PEL).

Ứng dụng: Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, như sản xuất kim loại, thực phẩm, chế biến gỗ, sơn, hàn, hóa chất, ngành tổng hợp, xây dựng....Sản phẩm giúp bảo vệ người sử dụng khỏi các tác nhân gây hại như bụi, vi khuẩn, khí thải độc hại.

Mặt nạ phòng độc 3M 7502 là một sản phẩm bảo hộ hô hấp hiệu quả, được nhiều người sử dụng trong các lĩnh vực như sản xuất, sơn, hàn, hóa chất, v.v. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả ca mặt nạ bạn cần bảo quản một cách đúng đắn. 

Dưới đây là một số mẹo nhỏ để bạn có thể bảo quản mặt nạ phòng độc 3M 7502 một cách khoa học và tiết kiệm.

1. Tháo phin lọc ra khỏi mặt nạ 3M

Sau khi sử dụng, bạn nên tháo phin lọc ra khỏi mặt nạ để tránh bụi và khí thải bám vào phin lọc làm giảm hiệu quả lọc. Bạn có thể tháo phin lọc ra khỏi sản phẩm bằng cách xoay phin lọc theo chiều ngược lại với chiều kim đồng hồ, rồi kéo phin lọc ra khỏi sản phẩm.

2. Làm sạch mặt nạ 3M

Sau khi tháo phin lọc ra khỏi sản phẩm, bạn nên làm sạch mặt nạ, để loại bỏ bụi và các tạp chất khác bám. Bạn có thể làm sạch mặt nạ bằng cách dùng khăn giấy, bông gòn hoặc máy hút bụi để lau sạch bụi trên mặt nạ. Bạn cũng có thể rửa mặt nạ bằng nước ấm và xà phòng nhẹ, để loại bỏ các vết bẩn khó lau. Bạn nên tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh, như cồn, xăng, axit, kiềm, v.v. vì chúng có thể làm hỏng chất liệu của mặt nạ.

3. Phơi khô mặt nạ

Sau khi làm sạch sản phẩm, bạn nên phơi khô mặt nạ, để tránh bị ẩm, mốc, ăn mòn. Bạn có thể phơi khô mặt nạ bằng cách treo ở nơi thoáng mát, khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp và nguồn nhiệt.

4. Bảo quản mặt nạ

Sau khi phơi khô, bạn nên bảo quản sản phẩm để tránh bị bụi bẩn, hư hỏng hoặc mất. Bạn có thể bảo quản sản phẩm bằng cách đặt mặt nạ vào túi Nilon kín hoặc hộp đựng có nắp đậy, rồi để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nguồn nhiệt.

5. Thay thế mặt nạ

Cuối cùng, bạn nên thay thế sản phẩm khi bị hỏng, rách, xé, biến dạng hoặc không còn hiệu quả lọc. Bạn có thể kiểm tra tình trạng của sản phẩm bằng cách nhìn, sờ, thử. Nếu bạn thấy bị bẩn, ố màu, bị rách, xé, biến dạng, hoặc nếu bạn thấy khó thở, ngửi thấy mùi khó chịu, hoặc bị kích ứng da, mũi, họng, mắt, phổi khi sử dụng bạn nên thay thế ngay lập tức.










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *