May keo vải ép bùn công nghiệp

May keo vải ép bùn công nghiệp

Size
Price:

Read more »

May băng keo gai cho tấm vải lọc ép bùn khung bản 2 lớp

Chất liệu: Vải dệt Polypropylene

Có lổ tâm chính giữa, trên cạnh có may 2 lớp băng keo gai, dán dính, dễ sử dụng, lắp đặt.

Vải lọc polyester có cả tính năng chống mài mòn và chống cháy, làm cho chúng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng lọc công nghiệp, bao gồm cả việc gia công tấm vải lọc cho máy ép bùn khung bản. So với các loại vải lọc ép bùn tổng hợp khác như nylon và polypropylene, vải lọc polyester có độ bền cơ học cao hơn nên bền hơn khi sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, polyester đã được biết là có khả năng kháng hóa chất tốt hơn so với vật liệu nylon hoặc polypropylene.

Vải lọc bùn được đặt giữa các ngăn máy ép khung bản và nó đóng vai trò là phương tiện lọc để tách các cặn bùn ra khỏi chất lỏng hoặc khí. Có rất nhiều loại vải lọc có sẵn, tùy thuộc vào ứng dụng. Các loại phổ biến bao gồm vải dệt, vải không dệt và các loại lưới lọc đặc biệt khác như Melt Blown và Sheet Filters.

Vải lọc được sử dụng như thế nào khi vận hành máy ép bùn.

Vải lọc bùn được gắn trực tiếp vào khung của máy ép bùn. Máy có bao nhiêu khung thì sử dụng bấy nhiêu tấm vải lọc. Vải lọc được sản xuất phải vừa với kích thước khung bản, bịt kín khung bản. Các loại khung bản này được sắp xếp liên tiếp vi nhau trên khung của máy ép bùn. Giữa các khung với nhau được ngăn cách bởi vách ngăn lọc. Khung bản được ép chặt nhờ cơ cấu đai vít xoắn và hệ thống thủy lực. Khi bùn loãng chảy vào khung bản, nước lọc thẩm thấu qua màng sẽ dẫn ra bên ngoài. Cặn bùn được giữ lại bên trong bản lọc và qua hệ thống nén – đẩy xy lanh piston ép tạo thành những bánh bùn. Nước rơi vào máng và chảy về bể. Bã bùn được giữ lại trên bề mặt vách ngăn lọc và chứa trên các khung bản. Khi bã bùn đã đầy khung thì máy ép bùn kết thúc một chu trình

Yêu cầu của một tấm lọc máy ép bùn đạt chuẩn:

Chất liệu: vải PP, PE

Độ dày: 1-2mm

Khả năng chịu nhiệt và pH :120 độ C, pH từ 1-14 vải có khả năng kháng ăn mòn ,kháng sự tác động của các chất axit và kiềm nặng.

Kích thước tấm: 500×500mm -> 2100x2100mm. Và có cả kích thước theo yêu cầu để linh hoạt hơn trong việc sử dụng các khung bản kích cỡ khác nhau. Mục đích để lọc tách các cặn bùn một cách tối đa, triệt để hơn. Tránh tình trạng xả bùn ra ngoài và xót lại bùn loãng khi đang hoạt động.

Cấp độ lọc 1-2000 micromet. Vải có khả năng thẩm thấu lớn, đảm bảo không rách, không mục nhão dù trải qua quá trình làm việc lâu dài.

Vải lọc phải chịu được một lực nén lớn. đáp ứng tối đa nhu cầu về số lượng bùn cần xử lý.

Vải lọc phải có tuổi thọ cao, kết hợp với máy ép bùn để đt công suất tối đa trong thời gian làm việc khoảng 20h/ ngày.

Ứng dụng thực tế dùng để lọc chất lỏng như lọc nước thải, lọc bùn...Trong xử lý nước thải đô thị, hóa chất, lọc dầu, luyện kim, sản xuất giấy, thực phẩm, rửa than, nhuộm....

Đặc tính kỹ thuật: là vải không dệt có độ bền cơ học cao. Khả năng làm việc trong môi trường có nồng độ hóa chất, nhiệt độ cao mà không làm thay đổi tính chất và làm biến dạng vải.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *