Miếng nhám mịn 3M 02601 hoàn thiện bề mặt

Miếng nhám mịn 3M 02601 hoàn thiện bề mặt

Size
Price:

Read more »

Nhám 3M Softback Sanding Sponge 02601 Ultra fine phù hợp cho các khu vực khó tiếp cận trên xe ô tô, xe tải chẳng hạn như xung quanh lỗ đèn pha, tay nắm cửa, cửa chớp và các vị trí khác.

Nhám 3M 02601: Là loại nhám mịn màu xanh dùng để chà nhám bề mặt hoàn thiện sơn, gỗ, gốm sứ, mica. Sản phẩm ca hãng 3M nổi tiếng về chất lượng và độ bền.

Công dụng: Nhám 3M 02601 có thể dùng để chà nhám các bề mặt trước khi sơn, hoặc để tạo hiệu ứng mờ, nhám hoặc bóng cho các bề mặt đã sơn. Nhám 3M này cũng có thể dùng để chà nhám các loại gỗ, gốm sứ, mica, nhựa, kim loại và các vật liệu khác.

Ưu điểm: Nhám 3M 02601 có độ mài mòn cao giúp loại bỏ các vết xước, bụi bẩn, và tạo bề mặt sáng bóng cho các vật liệu khác nhau. Nhám 3M 02601 có vật liệu nền là xốp mềm, có độ linh hoạt cao, phù hợp với hầu hết các hình dạng và kích thước của các bề mặt cần chà nhám. Nhám 3M này có thể sử dụng ướt hoặc khô, dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Nhám 3M này có thể cắt thành các miếng nhỏ theo ý muốn. Chà nhám bề mặt cần xử lý với áp lực vừa phải, không quá mạnh để tránh làm hỏng bề mặt. Sau khi chà nhám, lau sạch bề mặt bằng khăn ẩm hoặc giấy ướt. Nếu sử dụng nhám ướt, vắt khô nhám sau khi sử dụng và để nơi thoáng mát.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *