Miha Y lọc ren đồng DN32

Miha Y lọc ren đồng DN32

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lọc cặn, chặn rác cho hệ thống đường ống của bạn? Bạn muốn một sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, an toàn và tiết kiệm chi phí? Hãy để y lọc bằng đồng dn32 Miha giải quyết vấn đề của bạn!

Y lọc bằng đồng Miha là một loại sản phẩm được sản xuất bằng đồng thau nguyên chất, chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn và chống ăn mòn. Y lọc có hình dạng chữ Y có hai đầu ren trong để kết nối với đường ống. Bên trong sản phẩm có một màng lưới bằng inox để giữ lại các hạt bụi, cặn, rác khi chất lỏng hoặc khí chảy qua. 

Y lọc bằng đồng dn32 Miha có nhiều ưu điểm như sau:

- Độ bền cao: Y đồng dn32 Miha được làm từ đồng thau nguyên chất, có độ cứng và độ bền cao, không bị biến dạng hay gãy vỡ khi chịu tác động của nhiệt độ, áp suất hoặc va đập.

- Khả năng lọc tốt: Y đồng dn32 Miha có cấp độ lọc 150 micron, tương đương với 100 mesh, có thể lọc được các hạt bụi mịn có kích thước 0,15 mm hoặc nhỏ hơn. Màng lưới bằng inox có độ mịn cao, có thể lọc được các hạt độc hại gây ung thư và phóng xạ. Y lọc giúp làm sạch chất lỏng, bảo vệ hệ thống đường ống, van vòi, đồng hồ nước và các thiết bị khác khỏi sự tắc nghẽn và hư hỏng.

- Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh: Y lọc bằng đồng dn32 Miha có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Y lọc có nắp van có lỗ xả để xả cặn bẩn ra ngoài khi cần thiết. Y lọc có gioăng làm kín để ngăn chất lỏng hoặc khí bị rò rỉ. Y lọc có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi vệ sinh và làm sạch.

- Tiết kiệm chi phí: Y lọc bằng đồng dn32 Miha có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều ngân sách. Y lọc có tuổi thọ cao và ít cần bảo trì, giúp tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa. Y lọc cũng giúp tiết kiệm nước và năng lượng, giảm thiểu lãng phí và ô nhiễm môi trường.

Nếu bạn quan tâm đến y đồng Miha hoặc các sản phẩm khác của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *