Nhám 3M 7448 làm sạch bề mặt hiệu quả

Nhám 3M 7448 làm sạch bề mặt hiệu quả

Size
Price:

Read more »

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nhám 3M 7448, một loại nhám bùi nhùi chất lượng cao của hãng 3M. Đây là một số thông tin về sản phẩm này mà bạn có thể tham khảo:
  • Nhám 3M 7448 hay còn gọi là nhám Scotch Brite có cấu trúc sợi vải tổng hợp trên bề mặt có phủ hạt mài nhôm oxit, êm dịu và chịu lực tốt chuyên dùng để xử lý các bề mặt phẳng, biên dạng cong, phức tạp, khe rãnh mà không làm hỏng bề mặt gia công.
  • Nhám Scotch Brite 7448 có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như làm sạch bề mặt, tẩy ba vớ, rỉ sét, tẩy sơn, xử lý bề mặt trước khi sơn, xi mạ, tạo sọc, hairline cho chi tiết inox, nhôm....
  • Nhám Scotch Brite 7448 cũng rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm và có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Nhám Scotch Brite 7448 có kích thước là 152mm x 228mm và quy cách đóng gói là 20 tấm/hộp.
  • Nhám Scotch Brite 7448 được sản xuất tại Mỹ và có giá cả hợp lý.
Nhám 3M Scotch Brite 7448 là một sản phẩm nhám bùi nhùi chất lượng cao của hãng 3M, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như làm sạch bề mặt, tẩy ba vớ, rỉ sét, tẩy sơn, xử lý bề mặt trước khi sơn, xi mạ, tạo sọc, hairline cho chi tiết inox, nhôm.... Nhưng bạn có biết rằng nhám 3M Scotch Brite còn có những ứng dụng tuyệt vời khác trong cuộc sống hàng ngày không? Hãy cùng tìm hiểu về những cách sáng tạo và hữu ích mà bạn có thể sử dụng nhám Scotch Brite trong bài viết này.

Làm sạch đồ gia dụng: Bạn có thể sử dụng nhám Scotch Brite để làm sạch các đồ gia dụng bằng kim loại hoặc nhựa, như nồi, chảo, dao, kéo, thìa, dĩa, ly, bình, bếp ga, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt....Nhám này có thể loại bỏ các vết bẩn, vết ố, vết cháy, vết dầu mỡ.....mà không làm trầy xước hoặc hỏng bề mặt của đồ gia dụng. Bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng và đều với nhám 3M trên bề mặt cần làm sạch, sau đó lau khô với khăn mềm. Bn sẽ thấy đồ gia dụng của bạn sáng bóng và mới mẻ hơn .

Tẩy rửa đồ trang sức: Bạn có thể sử dụng nhám này để tẩy rửa các đồ trang sức bằng vàng, bạc, đồng hoặc thép không gỉ, như nhẫn, vòng cổ, khuyên tai, lắc tay.....Nhám 3M có thể loại bỏ các vết ô xi hóa, vết bẩn hoặc vết xước nhỏ trên đồ trang sức. Bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng và đều với nhám này trên bề mặt cần tẩy rửa, sau đó rửa lại với nước và lau khô với khăn mềm. Bạn sẽ thấy đồ trang sức của bạn sáng bóng và đẹp hơn .

Làm mới đồ nội thất: Bạn có thể sử dụng nhám để làm mới các đồ nội thất bằng gỗ hoặc da, như bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ, sofa.....Nhám này có thể loại bỏ các vết xước hoặc vết phai màu trên đồ nội thất. Bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng và đều với nhám trên bề mặt cần làm mới, sau đó phủ lên một lớp sơn hoặc dầu bóng để bảo vệ và tăng độ bền cho đồ nội thất. Bạn sẽ thấy đồ nội thất của bạn trở nên mới mẻ và sang trọng hơn.

Tạo nét đẹp cho đồ thủ công: Bạn có thể sử dụng nhám để tạo nét đẹp cho các đồ thủ công bằng kim loại hoặc nhựa, như khung ảnh, tranh, đồng hồ, đèn, lọ hoa, hộp quà.....Nhám này có thể tạo ra các hiệu ứng sọc, hairline, mờ, bóng.....trên bề mặt của đồ thủ công. Bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng và đều với nhám trên bề mặt cần tạo nét đẹp, sau đó phủ lên một lớp sơn hoặc dầu bóng để bảo vệ và tăng độ bền cho đồ thủ công. Bạn sẽ thấy đồ thủ công của bạn trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn .




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *