Phin lọc 3M 6001 để bảo vệ công nhân

Phin lọc 3M 6001 để bảo vệ công nhân

Size
Price:

Read more »

Phin lọc 3M 6001 là một sản phẩm được thiết kế tinh tế, trên dây chuyền hiện đại, công nghệ mới làm tăng hạn sử dụng cũng như tuổi thọ của chiếc mặt nạ. 

Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm này:

Tên sản phẩm: Phin lọc 3M 6001

Hãng – Xuất xứ: 3M – Mỹ

Ứng dụng: Phin lọc hơi hữu cơ, vô cơ 3M 6001 được sử dụng trong nhiều môi trường bị ô nhiễm, nhiễm khí độc, acid, amoniac, hơi hữu cơ, hơi acid, môi trường hóa chất, dầu khí, dung môi, xăng dầu và nhiều ứng dụng khác.

Chỉ tiêu kỹ thuật 3M 6001:

Tiêu chuẩn NIOSH

Chất liệu: Than hoạt tính + màng poly

Màu sắc: Đen

Loại: 2 phin

Đóng gói: 1 đôi/túi, 60 cái/hộp

Tính năng nổi bật: 

Được thiết kế để bảo vệ công nhân làm việc trong các môi trường tiếp xúc với hóa chất như phun sơn, in ấn, mạ, đúc kim loại.

Chất liệu: Nhựa và màng Poly (Polyetylen), pin lọc hoạt tính.

Loại phin này có tác dụng lọc các chất hữu cơ độc hại như chlorine, hydrogen chloride, sulfur dioxide, chlorine dioxide, hydrogen sulfide, ammonia, methylamine, formaldehyde hoặc hydrogen fluoride.

Có thể được dùng trong điều kiện gấp 10 lần nồng độ cho phép (Permissible Exposure Limit - PEL) với bán mặt nạ hoặc 50 lần với nguyên mặt nạ.

Giúp cắt giảm chi phí đào tạo, lưu kho liên quan đến các thiết bị an toàn do sản phẩm này không chỉ dùng được cho nhiều ứng dụng khác nhau mà còn dễ dàng cài đặt.

Thiết kế dạng cụp về phía sau cho phép gia tăng góc nhìn và độ thoải mái.

Thiết kế kết nối kiểu Bayonet tương thích với nhiều dòng bán mặt nạ và mặt nạ nguyên mặt 3M.

Tái sử dụng: Phin lọc 6001 thương hiệu 3M không được thiết kế để tái sử dụng. Sau khi sử dụng, bạn nên thay thế phin lọc bằng phin mới để đảm bảo hiệu suất và an toàn.

Lưu ý: Việc tái sử dụng phin lọc 3M có thể gây giảm hiệu suất và không đảm bảo bảo vệ đủ cho đường hô hấp. Hãy luôn tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất và thay thế phin lọc 3M đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Phin lọc 6001: Một sản phẩm được thiết kế để bảo vệ đường hô hấp khỏi các chất độc hại. Sản phẩm này đưc sử dụng cùng với mặt nạ nửa mặt và nguyên mặt 3M dòng 6000, 7000.

Tính năng nổi bật của phin lọc 6001: Phin lọc này có thiết kế kết nối kiểu Bayonet tương thích với nhiều dòng bán mặt nạ và mặt nạ nguyên mặt 3M. Phin lọc này cũng có thiết kế dạng cụp về phía sau cho phép gia tăng góc nhìn và độ thoải mái. Phin lọc này cũng giúp cắt giảm chi phí đào tạo, lưu kho liên quan đến các thiết bị an toàn.

Đặc tính của phin lọc 3M

Thiết kế và cơ chế dạng cụp phía sau giúp mở rộng tầm nhìn cho người sử dụng.

Tương thích với nhiều loại mặt nạ và các dòng sản phẩm bảo hộ khác của thương hiệu 3M nên dễ dàng thay thế.

Chứa than hoạt tính, khi chất độc tiếp xúc với than hoạt tính, chúng sẽ hấp thu khí độc.

Lớp màng Poly không dẫn điện, nhiệt, không cho không khí và nước đi qua.

Có 2 cấp lọc dùng để xử lý các hơi hữu cơ độc hại và các chất acid.

Phin lọc 3M 6001 được sử dụng rộng rãi dành cho công nhân trong các lĩnh vực chứa nhiều nguồn ô nhiễm không khí, vi khuẩn như: Ammoniac; Hơi hữu cơ; Khí nhiễm độc; các loại hơi ô nhiễm khác.

Được định hướng bởi một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ và dày dạn kinh nghiệp, các công ty mới được dành để cung cấp cho khách hàng của mình với các sản phẩm xuất sắc, giao hàng kịp thời và dịch vụ khách hàng đó là không ai sánh kịp. 3M luôn đổi mới sản phẩm Phin lọc 3M-6001 bằng cách lắng nghe khách hàng và để cải tiến liên tục trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Nhà sản xuất 3M cam kết cung cấp và bảo hàng trọn đời đối với các sản phẩm Phin nhằm thõa mãn tối đa mọi yêu cầu từ phía khách hàng. 3M đảm bảo sản phẩm với chất lượng tốt nhất , kèm theo đó là giá cả hợp phù hợp vói thu nhập hàng tháng của khách hàng.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊


Contact form

Tên

Email *

Thông báo *