Khăn lau phòng sạch cleanroom wiper tiêu chuẩn cao cấp

Khăn lau phòng sạch cleanroom wiper tiêu chuẩn cao cấp

Size
Price:

Read more »

Khăn lau phòng sạch cleanroom wiper là một loại khăn lau được sản xuất theo tiêu chuẩn phòng sạch có chức năng thấm hút, lau chùi và loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, độ ẩm, dung môi và các tạp chất khác trên bề mặt của các vật phẩm trong phòng sạch. Khăn lau phòng sạch có nhiều loại khác nhau, phù hợp với các ứng dụng và yêu cầu khác nhau của các ngành công nghiệp như điện tử, dược phẩm, y tế, thực phẩm, v.v.

Một số thông tin chi tiết về khăn lau phòng sạch cleanroom wiper như sau:

Chất liệu: Khăn lau phòng sạch Cleanroom có thể được làm từ 100% polyester, hoặc hỗn hợp polyester và nilon hoặc sợi tổng hợp khác. Chất liệu này có độ bền cao, chống nhăn, chống co rút, chống tĩnh điện và chống cháy. Chất liệu cũng ảnh hưởng đến độ thấm hút, độ mềm mịn và độ bám bụi của khăn lau. Ví dụ, khăn lau 1009 được làm từ 100% polyester có độ thấm hút tốt, chống trầy xước và sinh ra ít ion khi sử dụng. Khăn lau 8009 được làm từ 70% polyester và 30% nilon có độ mềm mịn và thấm hút xuất sắc, lau được nhiều góc cạnh của sản phẩm.

Kích thước: Khăn lau Cleanroom Wiper có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến nhất là 9x9 inch (khoảng 20x20 cm hoặc 22.5x22.5 cm), 6x6 inch (khoảng 15x15 cm) và 4x4 inch (khoảng 10x10 cm). Kích thước của khăn lau phù hợp với bàn tay người dùng và với kích thước của vật phẩm cần lau. Ngoài ra, khăn lau phòng sạch còn có thể được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Cắt bằng máy laser: Khăn lau phòng sạch được cắt bằng máy laser để đảm bảo độ chính xác, gọn gàng và không gây xước vật phẩm khi lau. Máy laser cũng giúp giảm thiểu sợi vải bị bung ra ở mép khăn giảm nguy cơ gây ô nhiễm cho phòng sạch.

Đóng gói hút chân không: Khăn lau phòng sạch được đóng gói hút chân không trong túi nhựa hoặc giấy thường là 100 hoặc 150 chiếc/túi, và 10 hoặc 20 túi/thùng carton. Đóng gói hút chân không giúp bảo quản khăn lau phòng sạch giữ được độ sạch và tránh bị ẩm mốc

Ứng dụng: Khăn lau phòng sạch được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp yêu cầu độ sạch cao, như điện tử, sản xuất bán dẫn, dược phẩm, y tế, thực phẩm, v.v. Khăn lau phòng sạch có thể lau chùi các linh kiện điện tử, màn hình LCD, ống dẫn quang, thiết bị y tế, dụng cụ phẫu thuật, v.v. Khăn lau phòng sạch có thể dùng được cả khi khô lẫn khi ướt, thấm được hầu hết các dung môi và hóa chất.

Khăn lau phòng sạch có thể tái sử dụng được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như chất liệu, cấp độ sạch, mục đích sử dụng và quy trình vệ sinh. Một số loại khăn lau phòng sạch có thể tái sử dụng được nhiều lần nếu được giặt và sấy đúng cách như khăn lau 100% polyester hoặc khăn lau 70% polyester và 30% nilon. Tuy nhiên, một số loại khăn lau phòng sạch chỉ dùng được một lần và phải được vứt bỏ sau khi sử dụng, như khăn lau 55% cellulose và 45% polyester hoặc khăn lau 100% cotton. Ngoài ra, khăn lau phòng sạch cũng phải được lựa chọn theo cấp độ sạch của phòng sạch, từ ISO Class 3 đến ISO Class 8, để đảm bảo hiệu quả làm sạch và tránh gây ô nhiễm cho môi trường. Vì vậy, trước khi sử dụng khăn lau phòng sạch, bạn nên tham khảo kỹ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và các hướng dẫn sử dụng khăn lau phòng sạch.

Cấp độ sạch của phòng sạch có bốn cấp độ sạch của phòng sạch, là A, B, C và D. Các cấp độ sạch này được xác định dựa trên số lượng và kích thước ca các tiểu phân bụi trong không khí cũng như số lượng vi khuẩn nhiễm trùng. Cấp độ sạch A là cấp độ cao nhất, tương đương với ISO 5 hoặc Class 100, trong khi cấp độ sạch D là cấp độ thấp nhất, tương đương với ISO 8 hoặc Class 100.000. Các cấp độ sạch khác nhau phù hợp với các ngành công nghiệp và mục đích sử dụng khác nhau, như dược phẩm, thực phẩm, điện tử, y tế, v.v.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *