Tấm vải ép bùn đục lỗ cạnh

Tấm vải ép bùn đục lỗ cạnh

Size
Price:

Read more »

Tấm vải lọc ép bùn là một loại vật liệu lọc được sử dụng trong máy ép bùn khung bản để tách bùn từ nước thải. Sản phẩm có cấu tạo gồm hai lớp vải dệt polypropylene kết nối với nhau qua ống trục, có lỗ giữa dạng lệch tâm. Lợi ích của sản phẩm là có thể tăng hiệu suất lọc bùn, giảm thời gian ép và tiết kiệm năng lượng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tấm vải lọc ép bùn đục lỗ các cạnh là một loại vật liệu lọc được sử dụng trong máy ép bùn khung bản để tách bùn từ nước thải. Sản phẩm có cấu tạo gồm hai lớp vải dệt polypropylene kết nối với nhau qua ống trục, có lỗ giữa dạng lệch tâm.

Tấm vải lọc ép bùn đục lỗ các cạnh có kích thước: may theo yêu cầu (500x500, 600x600, 630x630, 700x700, 800x800, 900x900, 1000x1000mm...). Trên mỗi cạnh đục lỗ nhỏ dùng dây nhựa xiết lại, ưu điểm là thao tác nhanh gọn, chắc chắn.

Tấm vải ép bùn đục lỗ các cạnh có khả năng lọc bùn và các chất bẩn khác trong nước thải giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Tấm vải được làm từ sợi tổng hợp hoặc sợi tự nhiên có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

Tấm vải ép bùn đục lỗ các cạnh có thể được xả rửa và sử dụng lại nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Đông Châu không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng, bao gồm tư vấn thiết kế, lắp đặt, bảo trì và bảo hành hệ thống lọc công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên của Đông Châu được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm thực tế trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến lọc công nghiệp. Đông Châu cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp lọc công nghiệp hiệu quả nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *