Quần áo tyvek 600 plus: Bảo hộ toàn diện

Quần áo tyvek 600 plus: Bảo hộ toàn diện

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một loại sản phẩm bảo hộ chống hóa chất và vi khuẩn hiệu quả? Bạn muốn biết về chất liệu và chức năng của quần áo tyvek 600 plus? Bạn muốn biết quần áo tyvek 600 plus có gì khác biệt so với các loại quần áo bảo hộ khác?

Quần áo tyvek 600 plus là gì?

Quần áo tyvek 600 plus là một loại quần áo bảo hộ được làm từ chất liệu tyvek, một loại vải không dệt được tạo ra từ sợi polyethylene siêu nhỏ. Chất liệu này có khả năng chống thấm và chống bám dính các loại hóa chất lỏng dạng nhẹ, cũng như các loại bụi và vi khuẩn độc hại. Quần áo tyvek 600 plus có thiết kế liền quần, có mũ trùm đầu, có bo chun ở cổ tay, eo và mắt cá chân, có miếng dán velcro ở cổ và khóa kéo phía trước. Quần áo tyvek 600 plus có màu trắng đặc trưng, dễ nhận biết và phân biệt với các loại quần áo bảo hộ khác.

Quần áo tyvek 600 plus có nhiều chức năng như sau:

- Bảo vệ người dùng khỏi các loại hóa chất lỏng dạng nhẹ, như dung môi, sơn, keo...

- Bảo vệ người dùng khỏi các loại bụi và vi khuẩn độc hại, như bụi amiăng, bụi than, vi khuẩn E.coli, virus Ebola...

- Bảo vệ người dùng khỏi không khí ô nhiễm, như khói xe cộ, khí thải công nghiệp...

- Bảo vệ da người dùng khỏi các chất gây kích ứng hoặc dị ứng

Quần áo tyvek 600 plus có nhiều điểm khác biệt so với các loại quần áo bảo hộ khác, như:

- Quần áo bảo hộ Tyvek 600 plus có chất liệu siêu nhẹ chỉ nặng khoảng 250 g/m2, trong khi các loại quần áo bảo hộ thông thường có trọng lượng từ 400 đến 600 g/m2. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.

- Quần áo bảo hộ Tyvek 600 plus có chất liệu siêu bền có độ bền kéo từ 1,8 đến 2,8 kg/cm2, trong khi các loại quần áo bảo hộ thông thường chỉ có độ bền kéo từ 0,5 đến 1,5 kg/cm2. Điều này giúp quần áo tyvek 600 plus chịu được mài mòn và va chạm mạnh mẽ.

- Quần áo bảo hộ Tyvek 600 plus có chất liệu siêu thông thoáng có khả năng thẩm thấu ngược hơi nước từ trong ra ngoài, trong khi các loại quần áo bảo hộ thông thường không có khả năng này. Điều này giúp người dùng giảm nhiệt độ cơ thể và tránh bị nóng bức và mệt mỏi khi mặc.

- Quần áo bảo hộ tyvek 600 plus có chất liệu siêu an toàn có khả năng chống tĩnh điện và không gây tia lửa khi tiếp xúc với các nguồn điện, trong khi các loại quần áo bảo hộ thông thường có thể gây nguy hiểm khi tiếp xúc với các nguồn điện. Điều này giúp người dùng tránh được các tai nạn do tĩnh điện và tia lửa.

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *