Vải lọc dầu thực vật

Vải lọc dầu thực vật

Size
Price:

Read more »

Vải lọc dầu thực vật NMO 100 micron là một loại vải lọc được làm từ sợi polypropylene có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và kháng hóa chất. Vải lọc này có kích thước lỗ lọc là 100 micron, có thể lọc được các hạt bụi, cặn và tạp chất có kích thước lớn hơn 100 micron trong dầu thực vật. Vải lọc dầu thực vật NMO 100 micron có ưu điểm là có độ bền kéo cao, không bị biến dạng khi sử dụng, dễ vệ sinh và tái sử dụng. Vải lọc này thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp chế biến dầu thực vật, dược phẩm, hóa chất, thực phẩm và nước giải khát.

Một số thông tin sản phẩm về vải lọc dầu thực vật NMO 100 micron là:

Tên sản phẩm: Vải lọc dầu thực vật NMO 100 micron

Mã sản phẩm: NMO-100

Nhà cung cấp: Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Chất liệu: Sợi polypropylene

Kích thước lỗ lọc: 100 micron

Độ dày: 0.6 mm

Trọng lượng: 500 g/m2

Màu sắc: Trắng

Kích thước: Theo yêu cầu ca khách hàng

Giá bán: Liên hệ

Dầu thực vật là loại dầu được chiết xuất, chưng cất và tinh chế. Thường được chia thành:

Dầu và chất béo chiết xuất là hỗn hợp các triglyceride được chiết xuất từ thân, hạt hoc cùi quả của một số loại cây có dầu như dừa, hướng dương, thầu dầu....

Tinh dầu, một loại hợp chất thơm dễ bay hơi và tinh khiết, được sử dụng làm hương liệu, chăm sóc sức khỏe, ví dụ tinh dầu hoa hồng.

Dầu ngâm, loại dầu được thêm các chất khác vào, ví dụ như quả ô liu.

Dầu và chất béo được hydro hóa, bao gồm hỗn hợp các triglyceride được hydro hóa ở nhiệt độ và áp suất cao. Hydro liên kết với triglyceride làm tăng phân tử khối. Dầu và chất béo được hydro hóa được tăng thêm khả năng chống oxy hóa (ôi, thiu) hoặc tăng thêm độ quánh nhớt hay nhiệt độ nóng chảy.

Vải lọc dầu thực vật là một loại vải lọc có nhiều lợi ích cho việc lọc dầu, váng dầu trong nước thải, ngăn ngừa ô nhiễm môi trường và bảo vệ đất đai. 

Một số lợi ích của vải lọc dầu thực vật là:

Vải lọc dầu thực vật được sản xuất từ 100% sợi tái chế của ngành công nghiệp dệt, tiết kiệm nguyên liệu và giảm rác thải.

Vải lọc dầu thực vật có khả năng lọc dầu, váng dầu rất mỏng trong nước thải, chịu được dòng chảy với lưu tốc cao, có khả năng hút lượng dầu gấp 20 lần trọng lượng bản thân.

Vải lọc dầu thực vật có thể ngăn váng dầu hay dầu trong nước không nhiễm vào bờ đất, ngăn dầu nhiễm trong đất không thoát ra môi trường nước, ngăn đất bờ mương/ao không bị lở, xói mòn.

Vải lọc dầu thực vật có thể hút và giữ dầu trong các sợi vải để môi trường tự nhiên có thời gian phân hủy dần, giảm thiểu tác hại của dầu đối với sinh vật sống.

Vải lọc dầu thực vật có cách sử dụng đơn giản, chỉ cần cho nước nhiễm dầu chảy qua, thay vì phải đầu tư thiết bị tách dầu-nước đắt tiền.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại vải lọc NMO (vải lưới NMO) có nhiều ứng dụng trong lọc nước, lọc thực phẩm và đồ uống. Vải lọc NMO có tính bền, cấu trúc đồng đều và chịu được lượng cặn lớn.

Chất liệu và chất lượng: Vải lọc NMO được làm từ nylon monofilament hoặc sợi PE được dệt theo hình vuông. Vải lọc NMO được công nhận đạt chuẩn thực phẩm dược phẩm hiệu quả lọc sạch đến 99,99%. Vải lọc NMO có thương hiệu, chính hãng, chất lượng và giá thành ổn định.

Cách sử dụng: Khi sử dụng vải lọc NMO, bạn cần cung cấp hai yếu tố là mục đích lọc và kích thước lỗ lưới. Ví dụ, lọc nước sinh hoạt, lọc nước thải, lọc nước nuôi tôm, lọc nước nuôi cá, lọc nước nuôi thủy sản....hoặc lọc bia, rượu vang, sữa, nước ép trái cây, dầu ăn....Bạn có thể chọn lỗ lưới từ 300-500 mesh (bề mặt mịn) đến 40-70 mesh (bề mặt thô).

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊










Contact form

Tên

Email *

Thông báo *