Vải lọc NMO chất liệu Nylon 1000 micron

Vải lọc NMO chất liệu Nylon 1000 micron

Size
Price:

Read more »

Vải lọc nylon được sản xuất như thế nào? Theo Wikipedia, nylon là một nhóm các polyme tổng hợp được gọi là nhựa nhiệt dẻo hoặc polyamit aliphatic. Ny-lon được tạo ra khi các monome thích hợp được kết hợp để tạo thành một chuỗi dài thông qua phản ứng polyme hóa ngưng tụ. Các monome cho nylon 6-6 là axit adipic và hexamethylene diamin. Hai phân tử được kết hợp để tạo ra polymer và nước (H2O) được tạo ra như một sản phẩm phụ. Nước được lấy ra khỏi quá trình sản xuất vì sự hiện diện liên tục của nó ảnh hưởng đến quá trình tạo ra polymer.

Sau khi có được sợi nylon, người ta dùng các máy dệt để dệt thành vải lọc nylon. Vải lọc nylon có cấu trúc đa lớp với lớp nylon chính được bao bọc bởi các lớp khác như lớp giấy hoặc lớp sợi thủy tinh. Các lớp này giúp tăng cường khả năng lọc và độ bền của vải lọc nylon. Vải lọc nylon có thể có nhiều kích thước ô vuông khác nhau, từ 25 micron đến 100 micron tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Vải lọc NMO 1000 micron là một loại vải lọc nylon có khả năng lọc được các hạt bụi, cặn bẩn, vi khuẩn và các tạp chất khác trong chất lỏng. 

Vải lọc nylon NMO 1000 micron có những đặc điểm và ứng dụng sau:

Chất liệu: Vải lọc nylon NMO 1000 micron được làm từ sợi monofilament nylon, là một loại sợi có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu hóa chất và chống ăn mòn tốt. Sợi monofilament nylon cũng có độ đồng nhất cao, không bị xoắn hay rối, dễ dàng vệ sinh và tái sử dụng.

Cấu trúc: Vải lọc nylon NMO 1000 micron được dệt theo kiểu đơn giản với hai sợi trơn xếp vuông góc lên xuống so le cho bề mặt mịn/siêu mịn. Vải lọc nylon NMO 1000 micron có 18.000 ô/inch (1000x1000) tạo ra các lưới có cùng số lượng lỗ theo cả hai hướng. Lưới dệt trong mô hình này có độ ổn định tối đa.

Kích thước: Vải lọc nylon NMO 1000 micron có khổ rộng 1.0 m, khổ dài 30 m được đóng thành cuộn tròn trên lõi giấy. Đường kính sợi lưới là 0.05 mm, khối lượng là 8.5 kg. Vải lọc nylon NMO 1000 micron có thể được cắt theo kích thước yêu cầu của khách hàng

Ứng dụng: Vải lọc nylon NMO 1000 micron có cấp độ lọc siêu mịn, nên có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: công nghiệp sản xuất và chế biến, như lọc xi măng, hóa chất, bột mì, dầu mỏ, gốm sứ, nhựa, cao su, dược phẩm, vv; công nghiệp nông - lâm - ngư nghiệp, như lọc nước mắm, nước hoa quả, nước cốt, nước thải, vv; công nghiệp xây dựng, như lọc bê tông, vữa, sơn, vv; công nghiệp khai thác mỏ, như lọc quặng, than, đá, vv; công nghiệp cứu hỏa, như lọc khói, bụi, vv; công nghiệp quân sự, như lọc khí, nước, vv

Ứng dụng vải lọc NMO trong công nghiệp

Vải lọc NMO là loại vải lọc được làm từ sợi polypropylene (PP) hoặc nylon (PA) có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và kháng hóa chất. Vải lọc NMO có nhiều kích thước lỗ lọc khác nhau, từ 1 micron đến 800 micron, phù hợp với nhiều loại bụi, hạt và chất lỏng cần lọc.

Vải lọc NMO được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, dầu khí, giấy, sơn, mực in, nước thải và nhiều ngành khác. Vải lọc NMO có thể được cắt thành các miếng nhỏ để làm túi lọc hoặc được may thành các ống lọc dài để lắp vào các hệ thống lọc công suất lớn.

Một số ưu điểm của vải lọc NMO là:

- Có độ bền kéo cao, không bị rách hay biến dạng khi bị áp lực hoặc nhiệt độ cao.

- Có khả năng chịu được nhiều loại hóa chất, axit, kiềm và dung môi hữu cơ.

- Có độ thấm cao, cho phép dòng chất lỏng đi qua nhanh và hiệu quả.

- Có độ bám bụi tốt, giúp giữ lại các hạt bụi nhỏ và tách ra các chất không mong muốn.

- Có tuổi thọ dài, có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi rửa sạch.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *