Vải lọc NMO 200 micron chất lượng cao

Vải lọc NMO 200 micron chất lượng cao

Size
Price:

Read more »

Bạn đang cần tìm một loại vải lọc chất lượng cao, bền bỉ và hiệu quả để lọc các chất lỏng có độ nhớt cao, như mạch nha, sữa, dầu, hóa chất...? Bạn muốn mt loại sản phẩm lọc có thể chịu đưc nhiệt độ cao, áp suất cao và có thể tái sử dụng nhiều lần? Bạn muốn một loại vải lọc có khổ rộng, dễ dàng cắt may theo yêu cầu của bạn? Thì vải lọc NMO 200µm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron là một sản phẩm của công ty Môi Trường Đông Châu, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại vải lọc, túi lọc, lõi lọc, bình công nghiệp, cột composite và các thiết bị công nghiệp khác. Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron được làm từ sợi Nylon monofilament, có độ bền cao, chịu được nhiệt độ lên đến 90°C và áp suất lên đến 2 bar. Vải NMO 200µm có cấu trúc đan đều, lọc được các hạt bụi có kích thước lớn hơn hoặc bằng 200 micron. Vải lọc NMO 200µm có bề mặt trơn láng, dễ dàng vệ sinh và giặt sạch có thể tái sử dụng nhiều lần.

Vải lọc NMO 200µm có thiết kế đa dạng về khổ vải, từ 1m, 1.2m, 1.6m, chiều dài cuộn từ 30m, 50m hoặc cắt theo yêu cầu của khách hàng. Vải lọc 200µm có màu trắng, dễ dàng nhận biết và kiểm tra độ sạch. Vải lọc NMO 200µm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp lọc thực phẩm, lọc mạch nha, lọc sữa, lọc dầu, lọc hóa chất, lọc nước, lọc bụi.

Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron có nhiều ưu điểm so với các loại vải lọc khác, như:

- Chịu nhiệt độ cao: Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron có thể hoạt động ở nhiệt độ lên đến 90°C thích hợp cho các dung dịch có độ sệt cao hoặc cần gia nhiệt.

- Chịu mài mòn tốt: Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron có độ bền kéo cao, co giãn tốt và không bị hư hỏng dễ dàng khi tiếp xúc với các dung dịch có tính axit, kiềm hoặc có chứa các hạt cứng.

- Lọc hạt mịn: Vải lọc NMO này có kích thước lỗ lọc chỉ khoảng 200 micron có thể lọc được các hạt cặn nhỏ đảm bảo cho dung dịch sạch và trong.

- Dễ dàng làm sạch và tái sử dụng: Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron có bề mặt láng mịn, không bám bụi và cặn, dễ dàng rửa sạch và sử dụng lại nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

- An toàn cho sức khỏe: Vải lọc chất lỏng NMO 200 micron không gây kích ứng da khi tiếp xúc, đã được chứng nhận của FDA về thực phẩm và USP về dược phẩm có thể sử dụng cho các ngành công nghiệp yêu cầu cao về độ tinh khiết như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm,....

Với những lợi ích trên, vải lọc chất lỏng NMO 200 micron là một sản phẩm không thể thiếu trong các quá trình lọc chất lỏng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, như:

- Nông nghiệp: Lọc nước nuôi trồng thủy hải sản, lọc nước sông, ao hồ, nước biển,....

- Công nghiệp: Lọc keo, dầu, sơn, mực in, hóa chất,....

- Thực phẩm: Lọc mật ong, sữa, nước mắm, trà, bia, dầu,... .

- Dược phẩm: Lọc tinh thuốc, cặn trong thuốc nước,... .

- Hóa chất: Lọc cặn hóa chất, chất tẩy rửa, vôi,....

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này và muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, chất lượng, cách sử dụng và bảo quản, hãy liên hệ với Đông Châu. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với phương châm uy tín, chất lượng và nhiệt tình.








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *