Vải lọc sữa đậu nành NMO 35 micron

Vải lọc sữa đậu nành NMO 35 micron

Size
Price:

Read more »

Vải lọc NMO 35 micron là một loại sản phẩm lọc chất lỏng được sản xuất bằng chất liệu nylon monofilament có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt độ tốt, lọc hiệu quả các cặn bẩn, chất ô nhiễm tồn trong chất lỏng. Vải lọc sữa đậu nành NMO 35 micron có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp như thực phẩm, dược phẩm, sơn, dầu nhớt, mực in, v.v.

Vải lọc NMO 35 micron có cấu trúc dạng lưới với số lỗ lọc là 400 mesh trên một inch vuông và đường kính của lỗ lọc nhỏ. Sản phẩm có bề mặt trơn láng, không lưu trữ cặn trong xớ vải, dễ dàng giặt và tái sử dụng. Vải lọc NMO 35 micron cũng có tính kháng kiềm tuyệt vời không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất phổ biến.

Vải lọc NMO 35 micron được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận của tổ chức FDA về an toàn khi sử dụng cho thực phẩm. Sản phẩm này có giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều nhu cầu và ngân sách của khách hàng. Sản phẩm lọc NMO 35 micron có thể được cắt may theo kích thước và hình dạng mong muốn của khách hàng, hoặc được may thành các túi lọc nước để sử dụng cho các thiết bị lọc khác nhau.

Nếu bạn quan tâm đến vải lọc sữa đậu nành NMO 35 micron và muốn biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email sau:

Công Ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Hotline: 028-62702191

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn với nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng có thể cung cấp mẫu cho bạn để xác nhận chất lượng và độ phù hợp của vải lọc NMO 35 micron. Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn trong thời gian sớm nhất.




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *