Vải lọc NMO 50 micron

Vải lọc NMO 50 micron

Size
Price:

Read more »

Vải lọc nmo 50µm là một loại vải lọc được làm từ sợi nylon monofilament, có hình dạng dệt lưới, có độ dày từ 0.1 đến 1mm, trọng lượng từ 18 đến 150g/m2. Vải lọc 50 micron có độ chính xác lọc cao, có thể lọc được các tạp chất có kích thước từ 50 micron trở lên, như cặn, bụi, vi khuẩn, vi rút, vv.

Vải lọc NMO 50µm có độ thoáng khí tốt giúp duy trì dòng chảy ổn định và giảm độ mất áp của hệ thống. Vải lọc 50µm có độ bền cơ học cao, không bị biến dạng hay tách sợi khi chịu tác động ca áp lực hoặc nhiệt độ. Vải lọc này có thể chịu được nhiệt độ làm việc từ 130 đến 150 độ C, độ pH từ 4 đến 12, chống ăn mòn, hóa chất và tia cực tím. Vải lọc nmo có thể làm sạch dễ dàng bằng cách rửa ngược, hút chân không hoặc thổi khí nén, giúp kéo dài tuổi thọ của vải lọc và tiết kiệm chi phí.

Vải lọc nmo 50µm có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, thực phẩm, hóa chất, nông nghiệp và y dược. Ví dụ:

Trong ngành công nghiệp, sản phẩm được dùng để lọc dầu, lọc sơn, lọc mực in, lọc keo, lọc trong hệ thống công nghệ mạch điện tử, công nghệ xử lý và bề mặt sơn ô tô, vv.

Trong ngành thực phẩm, sản phẩm được dùng để lọc sữa, lọc nước mắm, lọc nước ép trái cây, lọc dầu ăn, lọc cặn, lọc nước sinh hoạt trong gia đình, lọc nước giải khát, lọc bia, lọc cà phê, lọc mật ong, vv.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊




Contact form

Tên

Email *

Thông báo *