Vải lọc thực phẩm NMO 75 micron

Vải lọc thực phẩm NMO 75 micron

Size
Price:

Read more »

Vải lọc thực phẩm NMO 75 micron là một loại vải lọc chuyên dụng cho các ứng dụng lọc thực phẩm, đặc biệt là các loại nước giải khát, nước trái cây, nước ngọt, bia, rượu và các sản phẩm sữa. 

Vải lọc cặn thực phẩm NMO 75 micron có những đặc tính nổi bật như sau:

- Vải lọc cặn thực phẩm NMO 75μm được làm từ sợi polyamide (nylon) nguyên chất, không chứa các chất phụ gia hoặc hóa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Vải lọc cặn thực phẩm NMO 75μm có kích thước lỗ lọc là 75 micron, có khả năng lọc được các hạt bụi, cặn bẩn, vi khuẩn và các tạp chất khác có kích thước lớn hơn 75 micron giúp cải thiện chất lượng và độ trong của nước.

- Vải lọc cặn thực phẩm NMO 75μm có độ bền cao, chịu được áp suất và nhiệt độ cao, không bị biến dạng hay rách nát khi sử dụng. Sản phẩm lọc cặn NMO 75 micron cũng có khả năng chống ăn mòn và chống tĩnh điện, không bị bám bẩn hay sinh trùng.

- Vải lọc cặn thực phẩm NMO 75μm có thiết kế dạng túi lọc, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Vải lọc thực phẩm NMO 75μm có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau phù hợp với nhiều loại máy lọc và dung tích khác nhau.

Vải lọc NMO 75 micron là một loại vải lọc chuyên dụng được làm từ sợi polyamide (nylon) có độ mịn. Sản phẩm lọc này có nhiều ứng dụng và lợi ích trong công nghiệp thực phẩm, như:

- Lọc các loại nước ép trái cây, rượu, bia, dầu ăn, sữa, nước mắm, nước tương, nước dừa, nước cốt chanh, nước cốt dừa, nước cốt cam và các loại nước giải khát khác. Sản phẩm lọc NMO 75 micron giúp loại bỏ các tạp chất như bã, vỏ, hạt, xơ, cặn và vi khuẩn giữ lại hương vị và màu sắc tự nhiên của sản phẩm.

- Lọc các loại bột thực phẩm như bột mì, bột gạo, bột ngô, bột khoai, bột sắn, bột sữa và các loại bột khác. Sản phẩm lọc NMO 75 micron giúp tách các hạt bột có kích thước lớn hơn 75 micron ra khỏi dung dịch, tạo ra các sản phẩm bột mịn và đồng đều.

- Lọc các loại gia vị như muối, đường, tiêu, ớt, hạt nêm, bột ngọt và các loại gia vị khác. Vải lọc NMO 75 micron giúp loại bỏ các tạp chất như cát, đá, sắt và các chất hữu cơ khác trong gia vị, tăng chất lượng và an toàn của sản phẩm.

- Lọc các loại dược phẩm như thuốc viên, thuốc bột, thuốc nước và các loại dược phẩm khác. Vải lọc NMO 75 micron giúp loại bỏ các tạp chất như bụi, lông vũ, tóc và các chất hóa học khác trong dược phẩm đảm bảo độ sạch và hiệu quả của thuốc.

Một số lợi ích của NMO 75 micron là:

- Có độ bền cao, chịu được áp suất lớn và nhiệt độ cao trong quá trình lọc.

- Có khả năng tái sử dụng nhiều lần sau khi rửa sạch và phơi khô.

- Có giá thành rẻ hơn so với các loại lọc khác như cotton hay polyester.

- Có tính thẩm thấu tốt, không làm thay đổi hương vị và màu sắc của sản phẩm.

- Có tính kháng khuẩn cao, không gây ô nhiễm hoặc dị ứng cho người sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến NMO 75 micron của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: 59 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02862702191

- Email: lienhe@dongchau.net

- Website: www.THEGIOILOC.net hoặc www.DCF.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/dongchauenvironment

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn. Xin cảm ơn! 😊






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *