Xốp lọc bụi than hoạt tính khử mùi 10mm

Xốp lọc bụi than hoạt tính khử mùi 10mm

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm xốp lọc bụi mùi than carbon hoạt tính 10mm, một loại xốp lọc có khả năng hấp thụ khí độc, hơi hóa chất và mùi hôi khó chịu trong không khí. 

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này, như chất liệu, kích thước, ứng dụng và giá cả? Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Xốp lọc than hoạt tính 10mm là một loại xốp lọc được làm từ polyether xốp và than hoạt tính có độ dày 10mm, kích thước theo tấm 1m x 2m. Xốp than hoạt tính 10mm có độ xốp 10~60PPI, hàm lượng carbon 35~55%, hấp phụ benzene hơn 90%. Xốp than hoạt tính 10mm có độ chính xác lọc cao có thể lọc được các tạp chất có kích thước từ 1 micron trở lên như: cặn, bụi, bã, sợi, vv. 

Xốp lọc than hoạt tính 10mm có độ thoáng khí tốt từ 15 đến 170 m3/m2/phút, giúp duy trì dòng chảy ổn định và giảm độ mất áp của hệ thống. Xốp lọc than hoạt tính 10mm có độ bền cơ học cao, không bị biến dạng hay vỡ khi chịu tác động của áp lực hoặc nhiệt độ. Xốp lọc than hoạt tính 10mm có thể chịu được nhiệt độ làm việc từ 130 đến 150 độ C, độ pH từ 4 đến 12, chống ăn mòn, hóa chất và tia cực tím. Xốp lọc than hoạt tính 10mm có thể làm sạch dễ dàng bằng cách rửa ngược, hút chân không hoc thổi khí nén giúp kéo dài tuổi thọ của xốp lọc và tiết kiệm chi phí.

Xốp lọc than hoạt tính 10mm có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp, thực phẩm, hóa chất, nông nghiệp và y dược. Ví dụ:

Trong ngành công nghiệp, xốp carbon 10mm được dùng để lọc dầu, sơn, mực in, lọc keo, hệ thống công nghệ mạch điện tử, công nghệ xử lý và bề mặt sơn ô tô, vv.

Trong ngành thực phẩm, xốp carbon 10mm được dùng để lọc sữa, lọc nước mắm, lọc nước ép trái cây, lọc dầu ăn, cặn nước sinh hoạt trong gia đình, lọc nước giải khát, bia, cà phê, mật ong, vv.

Trong ngành hóa chất, xốp carbon được dùng để lọc cặn hóa chất, chất tẩy rửa, vôi, vv.

Trong ngành nông nghiệp, xốp carbon được dùng để lọc nước nuôi trồng thủy sản, nước sông, nước ao hồ, lọc nước biển, nước nuôi tôm giống, lọc nước nuôi lươn, lọc cặn, vv.

Trong ngành y dược, xốp carbon được dùng để lọc các loại thuốc nước được sản xuất từ các loại nguyên liệu xay nhuyễn.





Contact form

Tên

Email *

Thông báo *