Y lọc bằng đồng DN32 hai đầu ren trong

Y lọc bằng đồng DN32 hai đầu ren trong

Size
Price:

Read more »

Y lọc bằng đồng DN32 là một thiết bị dùng để loại bỏ các tạp chất trong nước giúp bảo vệ các thiết bị nước khác như van, bình nóng lạnh, máy giặt, máy rửa chén, vòi nước, v.v. Y đồng DN32 có thể lắp đặt ở các hệ thống nước sinh hoạt, nước công nghiệp, nước nóng, nước lạnh, v.v.

Y đồng DN32 có cấu tạo gồm:

- Thân y lọc: làm bằng đồng thau có hình dạng chữ Y, có hai đầu ren để nối với ống nước.

- Lõi lọc: làm bằng thép không gỉ có các lỗ nhỏ để loại bỏ các tạp chất có kích thước từ 0.1mm trở lên.

- Nắp y lọc: làm bằng đồng thau có ren để vặn vào thân y có tay cầm để dễ dàng tháo ra khi cần vệ sinh hoặc thay thế lõi lọc.

Y lọc bằng đồng DN32 có những ưu điểm sau:

- Chất liệu đồng thau có độ bền cao, chịu được áp suất và nhiệt độ cao, không bị ăn mòn hay rỉ sét.

- Lõi lọc thép không gỉ có khả năng làm sạch các tạp chất như cát, sỏi, rong rêu, v.v. giúp tăng tuổi thọ cho các thiết bị nước khác.

- Thiết kế chữ Y giúp tạo ra dòng nước ổn định, không gây hao phí năng lượng hay giảm áp suất nước.

- Dễ dàng lắp đặt và vận hành, chỉ cần ren vào ống nước và vặn chặt. Không cần dùng keo dán hay hàn nối.

- Dễ dàng vệ sinh và bảo trì chỉ cần tháo nắp y lọc và rửa sạch lõi lọc khi thấy có dấu hiệu ô nhiễm.

Nguyên lý làm việc của Y lọc đồng DN32:

Bên trong y đồng DN32 có một lưới lọc nằm ở nhánh van hướng xuống. Khi lưu chất đi qua van, lưới có nhiệm vụ ngăn tất cả các rác, chất cặn bẩn vào trong lưới và để các lưu chất lỏng đi qua lưới. Quá trình này diễn ra một cách tự động.

Khi lưới lọc đầy chỉ cần ngưng hệ thống, thoát nắp van lấy lưới ra làm sạch, rồi tiếp tục lắp lại van hot động bình thường.

Ứng dụng của y lọc đồng DN32:

Lọc y đồng được ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống xử lý nước sạch, dung dịch sạch, nước nóng trong môi trường bình thường.

Thường được sử dụng trong các hệ thống nhà máy, khu công nghiệp, sản xuất nước sạch, dược phẩm, thực phẩm, nước giải khát, rượu bia, hệ thống đường ống của các hộ dân sinh, trung cư cao tầng, trường học, các vòi nước ở khu công cộng và khu tập thể.

Ưu điểm của y lọc đồng DN32:

Bảo vệ các thiết bị: Giúp lọc những chất gây hại đến máy bơm hay các thiết bị van làm tăng tuổi thọ của những sản phẩm này lên nhiều lần.

Dễ vệ sinh, sử dụng lâu dài: Lưới có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng, giúp tăng vòng đời của sản phẩm lên gấp nhiều lần. Chất lượng của lưới bên trong làm từ thép không gỉ rất chắc chắn và có thể chịu được áp suất cao rất tốt.

Các lưu ý khi sử dụng y đồng DN32

Đối với sản phẩm chúng ta có thể lắp ghép vào hệ thống theo 2 cách khác nhau.

– Đối với môi trường chất lỏng như nước, xăng dầu. Bạn có thể lắp đặt chúng theo phương thẳng đứng hoc phương ngang. Riêng phương ngang thì bộ phận chứa màng lọc nên chúc xuống dưới. Vì tính chất của các dòng chảy này có khối lượng riêng lớn và các cặn luôn bị chìm ở dưới. Điều đó sẽ giúp các cặn bị mắc lại ở bộ phận màng lọc.

– Đối với các dòng lưu chất là khí, khí lắp đặt Y đồng bạn không nên lắp theo phương thẳng hay chúc xuống. Mà riêng dòng lưu chất khí, bạn nên lắp sản phẩm theo phương ngang. Và bộ phận lọc cần phải nằm theo phương ngang mà song song với đường ống.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *