Tuyển dụng lao động phổ thông làm việc ở Quận Bình Thạnh tphcm

Tuyển dụng lao động phổ thông làm việc ở Quận Bình Thạnh tphcm

Size
Price:

Read more »

Bạn đang tìm kiếm một công việc lao động phổ thông ổn định và có thu nhập cao? Bạn có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất lọc khí hay muốn học hỏi thêm về lĩnh vực này? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua cơ hội tuyệt vời này!
tuyển dụng lao động phổ thông cho nhà máy

Nhà máy sản xuất lọc khí Đông Châu là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp lọc khí cho các ngành công nghiệp khác nhau, như dầu khí, y tế, thực phẩm, điện tử, v.v. Nhà máy có trang thiết bị hiện đại, môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên năng động và tận tâm.

Hiện tại, nhà máy đang cần tuyển dụng 5 lao động phổ thông để tham gia vào quá trình sản xuất lọc khí. Các yêu cầu và quyền lợi của công việc như sau:

- Yêu cầu: Nam từ 18 tuổi trở lên có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm và kỷ luật, có khả năng làm việc theo ca và theo nhóm, có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất lọc khí là một lợi thế.

- Quyền lợi: Lương cơ bản theo thỏa thuận được hưởng các phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước, được tham gia các hoạt động văn hóa và du lịch của công ty.

- Thời gian làm việc: Theo ca xoay, mỗi ca 8 tiếng, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu của cấp trên.

- Địa điểm làm việc: Nhà máy sản xuất lọc khí Đông Châu, số 246/9 đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn quan tâm đến công việc này, hãy nhanh chóng gửi hồ sơ của bạn đến email Lienhe@dongchau.net hoặc liên hệ số điện thoại 0934062768 để được hướng dẫn chi tiết. Đây là một cơ hội hiếm có để bạn tham gia vào một doanh nghiệp uy tín và phát triển nghề nghiệp của bạn.

Bạn đang tìm kiếm một công việc lao động phổ thông ổn định và có thu nhập, bạn có thể quan tâm đến cơ hội tuyển dụng của nhà máy chúng tôi. Nhà máy Đông Châu là một trong những nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về các sản phẩm lọc khí và lọc bụi công nghiệp. Nhà máy Đông Châu có môi trường làm việc hiện đại, an toàn và thân thiện cùng với các chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên. 

Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí tuyển dụng lao động phổ thông, bao gồm:

- Công nhân sản xuất: Tham gia vào các công đoạn sản xuất, lắp ráp, kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm.

- Công nhân bảo trì: Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa và thay thế các thiết bị, máy móc và hệ thống điện trong nhà máy.

- Công nhân kho: Thực hiện các công việc nhập xuất kho, sắp xếp và kiểm kê hàng hóa, vận chuyển và giao nhận sản phẩm.

- Công nhân vệ sinh: Thực hiện các công việc vệ sinh, dọn dẹp và lau chùi các khu vực trong nhà máy.

Để ứng tuyển vào các vị trí trên, bạn cần có các yêu cầu sau:

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.

- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và hợp tác.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất là một lợi thế.

Nếu bạn quan tâm đến cơ hội làm việc tại nhà máy Đông Châu, bạn có thể nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng nhà máy. Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch.

- Bản sao CMND và hộ khẩu.

- Bản sao bằng cấp và chứng chỉ liên quan (nếu có).

- Giấy khám sức khỏe.

Hạn nộp hồ sơ đến khi tuyển đủ. Nhà máy Đông Châu sẽ liên hệ với các ứng viên phù hợp để tham gia vào các vòng phỏng vấn và kiểm tra. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với số điện thoại hoặc email sau:

Số điện thoại: 0934062768

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm việc tại một trong những nhà máy sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Hãy nhanh chóng nộp hồ sơ của bạn để gia nhập vào đội ngũ nhân viên của nhà máy Đông Châu. Chúng tôi mong chờ sự hợp tác của bạn!

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *