Giới thiệu bông lọc bụi mịn

Giới thiệu bông lọc bụi mịn

Size
Price:

Read more »

Bông lọc 1 mặt lưới G4 mịn là một loại vật liệu lọc không khí hiệu quả, được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống điều hòa không khí, máy sưởi, máy lọc không khí và các ứng dụng công nghiệp khác. Bông lọc G4 có một mặt lưới bằng nhựa hoặc kim loại, giúp tăng cường độ bền và ổn định của bông lọc. Bông lọc G4 có khả năng lọc được các hạt bụi có kích thước từ 5 đến 10 micron, như bụi phấn hoa, phấn côn trùng, tóc vật nuôi, v.v. Bông lọc G4 cũng có thể loại bỏ được một phần các khí gây ô nhiễm, như formaldehyde, benzen, xylene, v.v.

Bông lọc bụi G4 có nhiều ưu điểm so với các loại lọc khác, như:

- Giá thành rẻ hơn

- Tuổi thọ cao hơn

- Dễ dàng thay thế và vệ sinh

- Không gây kích ứng da hoặc dị ứng

- Không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động

Bông lọc bụi G4 là một sản phẩm thân thiện với môi trường, vì nó có thể tái chế được sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần rửa sạch bông lọc bằng nước và phơi khô, sau đó bạn có thể sử dụng lại nhiều lần. Bông lọc bụi G4 cũng không chứa các chất độc hại hoặc gây hại cho sức khỏe con người.

Loại bông lọc bụi mịn chất liệu PP (Polypropylene). Đây là loại bông lọc có khả năng lọc được khoảng 80% các hạt bụi có kích thước từ 1 micron trở xuống. Sản phẩm này thường được dùng trong các máy hút bụi hoặc máy điều hòa. Bông lọc PP có độ dày từ 10 đến 20 mm và có độ cứng trung bình. Sản phẩm này cần được vệ sinh sau khoảng 1 tháng sử dụng, bằng cách dùng máy hút bụi hoặc giũ nhẹ. Để vệ sinh bông lọc PP, bạn cần tắt nguồn điện của máy hút bụi hoặc máy điều hòa, rút bông lọc ra và hút hoặc giũ sạch. Bạn nên đeo khẩu trang và găng tay khi vệ sinh bông lọc để tránh tiếp xúc với bụi và vi khuẩn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bông lọc không khí hiệu quả và tiết kiệm, thì bông lọc bụi G4 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể mua bông lọc bụi mịn G4 tại văn phòng kho Đông Châu hoặc trên các trang web mua sắm trực tuyến của chúng tôi, như: Dongchau.top, khunglockhi.com.vn hay Thegioiloc.net. Hãy chọn bông lọc bụi mịn G4 để mang li không khí trong lành và an toàn cho gia đình bạn!


cấu tạo chất liệu bông lọc bụi

Contact form

Tên

Email *

Thông báo *