Bình inox lọc nước công nghiệp 15 lõi 40 inch

Bình inox lọc nước công nghiệp 15 lõi 40 inch

Size
Price:

Read more »

Bình lọc lõi là loại bình inox lọc nước với thiết kế bên trong bình chứa các lõi lọc. Sản phẩm dùng để lọc các loại chất lỏng. Được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động dược phẩm, hóa chất, thực phẩm, nước giải khát, xử lý nước sinh hoạt. Trong các hoạt động sản xuất công nghiệp như sản xuất bia, dầu, các loại mực in ấn, thuốc nhuộm. Xử lý tất cả các loại chất lỏng thô, lọc mịn và một số ngành công nghiệp khác.

Bình lọc lõi thật sự là một thiết bị vô cùng thiết yếu. Không chỉ cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt an toàn cho mọi người mà còn đóng vai trò làm sạch các nguồn nguyên liệu trong sản xuất công suất lớn.

Thông số kỹ thuật bình lọc 15 lõi 40-inch inox 304

Chất liệu inox 304 (loại sáng bóng), chịu áp tối đa 10 bar

Chứa 15 lõi dài 40 inch, dạng DOE đầu bằng

Công suất tối đa: 40-50 m3/ giờ

Dùng được với lõi bông nén, lõi sợi quấn, lõi giấy xếp dạng DOE

Đường nước vào ra bên hông, kết nối mặt bích ANSI 3 inch, đường kính 200mm

Chiều cao bao gồm 4 chân cố định là 1600mm

Đặc điểm của bình lọc lõi:

Nguyên tắc hoạt động của sản phẩm là chất lỏng cần lọc sẽ được chứa trong bình inox và bao bọc xung quanh lõi lọc. Dung dịch sau khi lọc qua lõi sẽ di chuyển vào giữa lõi lọc và theo hệ thống riêng đi ra ngoài. Tùy theo từng loại lõi khác nhau mà cấu trúc bên trong bình sẽ khác nhau.

Cấu trúc bên ngoài bình lọc được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thân đúc. Bề mặt được gia công đánh bóng hoặc mờ tùy theo yêu cầu của quý khách. Nên bình lọc hạn chế tối đa quy trình oxy hóa và sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Ứng dụng: dùng lọc cặn trong nước, hóa chất, dầu cho nhà máy sản xuất công suất lớn

Đông Châu nhập khẩu và phân phối giá sỉ toàn quốc các loại bình lọc công suất lớn từ 1 lõi 10 inch cho đến 40 inch dạng DOE, Oring 22 hoặc Oring ngàm 226 đầu nhọn











Contact form

Tên

Email *

Thông báo *