Cột lọc nước tổng composite Aqua 844 hiệu quả

Cột lọc nước tổng composite Aqua 844 hiệu quả

Size
Price:

Read more »

Cột lọc composite Aqua 8*44 (D200 x 1.100 mm)

  • Kích thước: đường kính 8 inch (200mm) x chiều cao 44 inch (1.100mm)
  • Nhãn hiệu Aqua, xuất xứ Trung Quốc
  • Áp suất làm việc tối đa: 150 psi (0.7 MPa)
  • Nhiệt độ 34 - 120 độ F ( từ 1- 49 độ C)

Ứng dùng: dùng chứa vật liệu lọc như than cát sỏi, hạt nhựa làm mềm, hạt khử sắt. Dùng trong lọc nước sạch cấp cho gia đình, tưới cây, dùng cho sản xuất, các vùng nước nhiễm phèn, nước nhiễm mặn. Chứa than cát sỏi hạt nhựa làm mềm hạt khử sắt.

Trụ lọc nước composite 844 được sản xuất từ các sợi như: sợi thủy tinh, sợi Bazan, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Bor, sợi Cacbua Silic, sợi kim loại, sợi ngắn và các hạt phân tán, cốt vải. Vì vậy, cột lọc chống ăn mòn rất tốt, không bị gỉ sét. Bề mặt ngoài của cột trơn bóng giúp không bám bụi, thuận tiện cho việc lau rửa. Tuy được tạo ra từ các loại sợi, nhưng lại là loại có độ cứng cao. Độ bền ca cột có thể lên tới 10 năm sử dụng.

Cột lọc nước composite 844 được lắp van 3 ngã ở phần đầu. Phía dưới cột có giá đỡ, bên trong có ống lược vật liệu lọc chặn hạt với mục đích ngăn các vật liệu tràn ra ngoài. Bên trong cột lọc chứa các loại sỏi lọc, cát lọc, hạt nâng PH, hạt lọc kim loại, hạt nhựa trao đổi ion, than hoạt tính. Với các thành phần như vậy sẽ giúp loại bỏ chất bẩn trong nước qua sản phẩm.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cột lọc composite được cấu tạo từ các sợi thủy tinh được gia cố bằng nhựa composite, tạo nên một vật liệu có độ bền cao, chống ăn mòn và chịu được áp lực lớn. Bên trong cột lọc được lắp đặt các lớp vật liệu lọc khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của cột lọc composite là dựa trên quá trình lọc thẩm thấu. Nước đầu vào đi qua các lớp vật liệu lọc, các tạp chất như cặn bẩn, vi khuẩn, kim loại nặng và các chất hữu cơ sẽ bị giữ lại trên bề mặt hoặc bên trong các vật liệu lọc. Nước được lọc sạch sẽ thoát ra khỏi cột lọc thông qua đường ra.

Thành phần cột lọc composite 1054 Aqua

Cột lọc composite Aqua là cột lọc nước được cấu tạo từ chất liệu composite. Composite là một loại vật liệu tổng hợp từ hai hoặc nhiều vật liệu khác nhau để tạo thành các vật liệu mi có tính năng vượt trội hơn so với vật liệu ban đầu. Nói các khác thì thành phần chủ yếu của cột lọc Composite 1054 Aqua bao gồm có thành phần cốt và các vật liệu nền khác.

Thành phần cốt của cột lọc Composite 1054 gồm: sợi bazan, sợi thủy tinh, sợi hữu cơ, sợi cacbon, sợi Cacbua Silic, sợi boz, sợi kim loại, sợi ngắn, các hạt phân tán và cốt vải.

Các vật liệu nền: điển hình như chất liệu nền polime nhiệt rắn, chất liệu nền Cacbon, chất liệu nền polime nhiệt dẻo hay chất liệu nền kim loại....

Nhìn chung thì sản phẩm Aqua chính hãng đang phân phối trên thị trường hiện nay đều làm từ thành phần sợi thủy tinh là cát biển, nhựa thực vật nên rất an toàn, không gây độc hại khi sử dụng.

Được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn với sức khỏe con người, cực kỳ phù hợp dùng trong hệ thống lọc nước sinh hoạt.

Ưu điểm nổi bật của cột lọc thô Aqua

Aqua là một hãng sản xuất các thiết bị lọc nước đã có trên thị trường từ rất lâu. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đưc mọi người tin tưởng sử dụng với nhiều ưu điểm mà các hãng sản xuất khác không có. Cột lọc composite 844 cũng vậy.

Sản phẩm có khả năng chịu được ăn mòn cao, không bị oxy hóa.

Có tính lưu thông tốt do cấu tạo bề mặt nhẵn bóng, không đóng gỉ.

Có tính chịu nhiệt cao, cách nhiệt tốt.

Cách điện, hoàn toàn không dẫn điện nên rất an toàn.

Cột lọc composite 844 sản xuất theo công nghệ quấn và đan xen các lớp vào với nhau nên có độ bền rất cao, tuổi thọ cao.

Khối lượng cột composite nhẹ, chỉ tương đương ¼ khối lượng của cột kim loại.

Sản phẩm đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận rất an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Chi phí bảo dưỡng và bảo trì thấp bởi rất ít bám bẩn, không mài mòn.

Cột lọc composite phù hợp với mọi địa hình khác nhau, thích hợp lọc nhiều loại nước khác nhau như nước nhiễm phèn, nước mặn, nước lợ hay nước kiềm....đều được.

Cột lọc composite 844 sự lựa chọn hoàn hảo

Nước sạch là điều vô cùng quan trọng cho trong cuộc sống. Ngày ngày nguồn nước của chúng ta bị ô nhiễm rất nhiều từ không khí, từ lòng đất. Để đảm bảo cho sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình, thì cột lọc composite 844 là sự lựa chọn đúng đắn nhất:

Cột composite xử lý nước sản xuất theo công nghệ quấn đan xen từ các sợi nên độ bền lớn, lại không bị ăn mòn, han rỉ.

Cột lọc composite thích nghi được với nhiệt độ cao.

Vì được tạo lên từ sợi nên cột được cách nhiệt, cách điện rất tốt. Không những vậy cột composite còn rất nhẹ, nên rất dễ di chuyển, lắp đặt.

Giá thành của cột composite 844 so với inox giá rẻ hơn.

Đặc biệt, cột lọc nước lại không bị tác động bởi môi trường acid hay kiềm. Hơn nữa cột lọc đã được tích hợp sẵn van 3 cửa hiện đại không lo bị tắc nước.

Cột có lớp vỏ sáng bóng không cần mất nhiều thời gian cho việc lau rửa. Lại chống chịu được với thời tiết năng mưa thất thường tại Việt Nam.

Các ứng dụng phổ biến cột lọc tổng

Xử lý nước sinh hoạt: Cột lọc composite được sử dụng để loại bỏ tạp chất, khử mùi, làm mềm nước và diệt khuẩn, cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho sinh hoạt gia đình.

Xử lý nước công nghiệp: Trong các nhà máy sản xuất, cột lọc tổng được dùng để xử lý nước cấp cho nồi hơi, hệ thống làm mát, máy móc thiết bị, giúp loại bỏ cặn bẩn, tạp chất và các chất có hại có thể gây hư hỏng hoặc làm giảm hiệu suất hoạt động.

Xử lý nước thải: Cột lọc tổng được ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải để loại bỏ các chất rắn lơ lửng, dầu mỡ, kim loại nặng và các chất hữu cơ. Việc sử dụng cột lọc composite giúp cải thiện chất lượng nước thải trước khi thải ra môi trường.

Xử lý nước hồ bơi: Cột lọc composite được sử dụng trong các hồ bơi để loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn, tảo và các chất hữu cơ, giúp duy trì chất lượng nước hồ bơi trong sạch và an toàn.

Xử lý nước nông nghiệp: Trong lĩnh vực nông nghiệp, cột lọc composite được dùng để xử lý nước tưới cho cây trồng, loại bỏ tạp chất, muối và các chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.

Đông Châu nhập khẩu và phân phối toàn quốc giá sỉ cột lọc composite Aqua, bình lọc composite Pentair các size 817, 844, 948, 1054. Điện thoại: 02862702191, mail: lienhe@dongchau.net








Contact form

Tên

Email *

Thông báo *