Bình lọc công nghiệp 2 túi size 2 Trung Quốc

Bình lọc công nghiệp 2 túi size 2 Trung Quốc

Size
Price:

Read more »

Housing 2 Bag TQ S2 mở và đóng nắp dễ dàng.

Đầu vào phía dưới và đầu ra đáy giúp thoát nước dễ dàng và hoàn chỉnh.

Housing 2 Bag TQ Size 2 lớp đệm chất lượng cao đảm bảo độ kín giữa nắp với bình.

Housing 2 Bag TQ Size 2 vận hành hiệu quả đơn giản. Khối lượng nhà ở được tối ưu hóa để giảm thiểu tổn thất sản phẩm.

Sử dụng bình túi Trung Quốc để lọc cặn lơ lửng trong chất lỏng là phương pháp hiệu quả nhất và đầu tư chi phí thấp nhất so với các phương pháp khác như phương pháp lọc ly tâm, lọc hóa học, lọc cơ học,...

Các tính năng của bình lọc túi công nghiệp

1. Bình lọc túi có thể chịu được áp lực làm việc lớn hơn, giảm tổn thất áp suất, giảm chi phí vận hành và có tác dụng tiết kiệm năng lượng đáng kể.

2. Bình lọc túi có khả năng xử lý lớn, khối lượng nhỏ và công suất lớn đối với các chất ô nhiễm.

3. Dựa trên nguyên lý làm việc và cấu trúc của bình lọc túi, việc thay thế túi lọc thuận tiện và nhanh chóng, sản phẩm lọc không cần vệ sinh, tiết kiệm nhân công và thời gian.

4. Túi lọc có thể tái sử dụng sau khi vệ sinh, tiết kiệm chi phí.

5. Bình lọc túi có nhiều ứng dụng, sử dụng linh hoạt và phương pháp lắp đặt đa dạng.

Nguyên lý hoạt động

Chất lỏng chảy vào từ mặt bích đầu vào phía trên và đi vào túi lọc để đo. Các hạt tạp chất rắn bị chặn trên màn hình bình lọc khi đi qua túi lọc. Giỏ lưới hỗ trợ được sử dụng để giữ túi lọc, ngăn áp lực nước ép túi lọc lên thành bình và ảnh hưởng đến hiệu quả lọc. Chất lỏng sạch chảy ra đầu thấp hơn. Mặt trên của thiết bị được trang bị đồng hồ đo áp suất. Khi tạp chất rắn lắng đọng đến một lượng nhất định, nó sẽ cản trở dòng chảy của chất lỏng, dẫn đến tăng áp suất bên trong túi lọc. Khi đồng hồ đo áp suất hiển thị một giá trị nhất định, nó sẽ nhắc nhở nhân viên thay thế túi lọc. Khi thay thế túi lọc, trước tiên hãy mở cổng giảm áp, sau đó mở nắp ở trên cùng để thay thế túi lọc. Sau khi thay thế túi lọc, đồng hồ đo áp suất sẽ trở lại trạng thái bình thường và thiết bị có thể hoạt động bình thường.






Contact form

Tên

Email *

Thông báo *